“เขต ธาราเขต – แม็กกี้ อาภา” เตรียมนั่งเก้าอีดีเจครั้งแรก!!

“เขต ธาราเขต – แม็กกี้ อาภา” เตรียมนั่งเก้าอีดีเจครั้งแรก!!

 ส่งความสุขสู่คุณผู้ฟังคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM อย่างต่อเนื่อง สำหรับช่วงเวลาพิเศษ Goodtime DJ Special ที่จะมีเหล่านักแสดงจากช่อง 7HD รับหน้าที่ดีเจสเปเชียลสลับสับเปลี่ยนกัน โดยในครั้งนี้ นักแสดงหนุ่ม “เขต – ธาราเขต” จากละครคุณหนูเรือนเล็ก  และนางเอกสาว  “แม็กกี้ อาภา”  จากละครสุดฮอต “ไฮโซสะออน” พร้อมรับหน้าที่มอบความสุข  ทำหน้าที่ดีเจคนพิเศษประกบกับ “ดีเจซาร่า-อนุสรา แบล็ทเลอร์” ดีเจหลักประจำคลื่น


แม็กกี้  อาภา “สำหรับตัวแม็กกี้ ถือเป็นอีกประสบการณ์หนึ่ง ที่จะได้มีโอกาสจัดรายการวิทยุ  มีตื่นเต้นบ้างเหมือนกันค่ะ เพราะที่ผ่านมาเคยแต่ไปเป็นแขกรับเชิญเข้ารายการวิทยุ แต่ครั้งนี้ต้องเป็นดีเจด้วย ก็เตรียมตัวสำหรับการเปิดเพลงเอาไว้ ตัวแม็กกี้เองชอบฟังเพลงอยู่แล้ว และนี่คืออีกหนึ่งช่องทางที่จะได้พูดคุยกับแฟน ๆ ที่เคยดูละครของแม็กกี้

อยากให้ทุก ๆ คนลองฟัง มาขอเพลง และติดตามการเป็นดีเจครั้งแรกของแม็กกี้ด้วยนะคะ”

เขต ธาราเขต “สำหรับการจัดการรายครั้งแรกของผม รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกัน  มีเตรียมตัวมาบ้างเกี่ยวกับการเลือกเพลง ซึ่งตัวผมเองเป็นคนชอบฟังเพลงอยู่แล้ว อยากฝากให้แฟน ๆ ทุกคน เข้ามาติดตามช่วงดีเจสเปเชียล ของคลื่นกู้ดไทม์ 98.5 เอฟ.เอ็ม. ในวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค.นี้ เวลา 3 ทุ่มตรงด้วยนะครับ ตามมาฟังกันเยอะ ๆ นะครับ”

พบกับดีเจคนพิเศษ  “เขต ธาราเขต” ได้ในวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. นี้ ส่วน ในวันอาทิตย์ที่  2 ธ.ค. นี้  พบกับดีเจสาวคนสวย  “แม็กกี้ อาภา”  เวลา 21.00-23.00 น. ที่ Goodtime 98.5 FM และทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  หรือรับฟังผ่านทางออนไลน์และรับชมการ Live ได้ทาง  www.goodtimeradio.fm   รวมถึงติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Facebook Fanpage : Goodtime Radio/ Instagram และ Twitter: goodtime_radio

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line