แร็ปเปอร์ บุก “ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 6”

แร็ปเปอร์ บุก “ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 6”

 


มหกรรมคอนเสิร์ตระเบิดความมันส์รับลมหนาว “ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 6” ยังคงสนุกต่อเนื่อง คืนนี้วันของแร็ปเปอร์ ที่ชวนมาโยก มามันส์สุดขีดพร้อมกันแข่งกับความหนาวเย็น ระดับ 16 องศา ณ ปาร์ค เชียงราย 

เริ่มต้นความสนุกเปิดเวทีด้วย UrboyTJ แร็ปเปอร์สุดเฟี้ยว ที่ชวนมาโย่ว ก่อนส่งต่อความสนุกให้กับความน่ารักของ วง Boom Boom Cash และมาตื้ด มามันส์ กันต่อกับ แจ๊ส และ Dajim ที่ผลัดกับแร็ป และเรียกเสียงหัวเราะ ก่อนยกเวทีให้กับเจ้าพ่อแร็ปเปอร์ โจอี้บอย และ วงก้านคอคลับ ที่หยิบเพลงฮิตมาชวนคนทั้งงาน ที่ไม่ว่าจะยืนอยู่มุมไหน ก็ลุกขึ้นเต้นจนลืมความเย็นของอากาศ เรียกว่า คุ้มสมการรอคอย

 

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์สุดว้าวจาก นักมายากลระดับโลก Julius Dein (จูเลียส ดีน) ที่มาโชว์มายากลในงาน สร้างสีสันและเสียงหัวเราะได้ไม่ร้อยเลยทีเดียว ถือเป็นค่ำคืนที่รวมความสนุกสุดมันส์ของชาวแร็ปเปอร์สนั่นทุ่งหญ้าและขุนเขาและกิจกรรมความบันเทิงครบวงจร 

รวมถึงของกินที่มีให้เลือกอร่อยกว่า 70 ร้าน เป็นมหกรรมคอนเสิร์ตที่คนรักเสียงเพลงและลมหนาวไม่ควรพลาด ยังเหลือความสนุกของมหกรรมคอนเสิร์ต “ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ อีก 3 วันเท่านั้น ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/SinghaparkChiangrai

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line