“เข้ม” ช็อก!! “แม็กกี้” บอกสนิทด้วยแค่หลอกใช้

  “เข้ม” ช็อก!! “แม็กกี้” บอกสนิทด้วยแค่หลอกใช้

 เหมือนจะแฮปปี้เอนดิ้งแล้วแท้ ๆ แต่ละคร “ไฮโซสะออน” จากค่าย “มีเดีย ซีน” ก็จัดหนักส่งฉากกระชากหัวใจมาให้เหล่าแฟน ๆ ของนายช่างไอดิน ได้เสียน้ำตาอีกแล้ว!


 

เรื่องราวของฉากนี้ เป็นฉากที่ คุณแสงระวี (ปิยะมาศ โมนยะกุล) จัดงานเลี้ยงฉลองตำแหน่งผู้หญิงแถวหน้า ให้กับ เมรี่ (แม็กกี้ อาภา) โดยการเชิญแขกในวงสังคมมาร่วมงาน ทั้งที่ความจริงแล้ววันนี้ เมรี่ เองมีนัดกับพนักงานที่โรงงาน ซึ่งตั้งใจจัดงานฉลองรางวัลให้เช่นกัน ทำให้เธอและ มล.นพคุณ (สันติราษฏร์ กุลนพเกียรติ) พยายามหาทางชิ่งออกไปจากงานเลี้ยงนี้ให้ได้

แต่ พิณทา (ณุศรา  ประวันณา) แม่ของเธอ กลับเอาข้อความในโทรศัพท์ของเธอที่ ไอดิน (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) ส่งมาตามให้เธอมาร่วมงานเลี้ยงไปให้คุณแสงระวีดู คุณแสงระวีโกรธมาก รีบส่งข้อความกลับไปทันทีว่า เมรี่จะไม่ไปร่วมงานนั้นแน่ ๆ ทำให้ไอดินข้องใจ เขากับน้ำทอง (อังคณา วรรัตนาชัย) จึงตามไปหาเมรี่ที่คฤหาสน์คุณแสงระวี หวังจะเคลียร์ให้รู้เรื่อง ส่วนเมรี่ที่รู้แล้วว่าคุณย่าของเธอทำอะไรลงไป แถมตอนนี้คุณย่ากำลังโกรธมากๆ เธอจึงโกหกคุณแสงระวีไปว่า ที่เธอทำสนิทสนมกับไอดินแบบนี้นั้น เพียงเพราะต้องการใช้เขาเป็นเครื่องมือ เพื่อที่จะได้ใจพนักงานโรงงานเท่านั้น ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ตลอดเวลาที่เธอโกหกนั้นเธอไม่รู้เลยว่า ไอดินที่มาตามหาเธอที่นี่ ได้ยินข้อความทั้งหมดอย่างชัดเจน

การถ่ายทำฉากนี้ นับเป็นอีกหนึ่งซีนใหญ่ ที่มีนักแสดงในเรื่องเข้าฉากเกือบจะครบทุกคน แถมยังมีนักแสดงสมทบอีกหลายสิบชีวิต ดังนั้น เพชร-พุฒิพงศ์ ผู้กำกับ   จึงใส่ใจในเรื่องของจังหวะ ความต่อเนื่องของบทเป็นพิเศษ บทหนักวันนี้ตกอยู่กับ แม็กกี้ และเข้ม ส่วนของแม็กกี้ คือการท่องบทที่ค่อนข้างยาว การพูดที่ต้องดูเป็นธรรมชาติ และยังต้องมีลีลาลูกอ้อนคุณย่าให้เชื่อในสิ่งที่พูด ความเป็นมืออาชีพของแม็กกี้ ถ่ายทอดทุกอย่างออกมาผ่านฉลุย ด้านเข้ม แม้จะมีบทพูดในฉากนี้ไม่มาก แต่ความยากอยู่ตรงที่ต้องแสดงความเสียใจออกทางสายตาอย่างชัดเจน แม้ละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกของพระเอกป้ายแดงคนนี้ แต่หนุ่มเข้มก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถทำทุกอย่างออกมาได้สมบูรณ์แบบสุด ๆ

ติดตามฉากบาดอารมณ์ ที่จะทำให้นายช่างปากมอมถึงกับทำอะไรไม่ถูกนี้ ได้ ในละคร “ไฮโซสะออน”  วันพฤหัสบดี ที่ 6 ธันวาคม นี้ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line