4 โพดำ Oh My God Concert

4 โพดำ Oh My God Concert

 


Atime Showbiz จับมือ Scenario จัด “4 โพดำ Oh My God Concert” พร้อมเปิดโผแขกรับเชิญ “4 โพแดง” เร็วๆ นี้!

 

เคยสร้างปรากฏการณ์ร่ายมนต์ดำทำให้แฟนๆ ประทับใจในคอนเสิร์ตใหญ่มาแล้วถึงสองครั้ง และล่าสุดเพิ่งประกาศพักเบรครายการทางช่องวัน 31 ไปอย่างไม่มีกำหนด สำหรับแก๊ง“4 โพดำ” แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น , กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม จนแฟนๆ ตั้งตารอว่า 4 คนนี้จะกลับมารวมตัวกันในคอนเสิร์ตใหญ่อีกทีเมื่อไหร่ ปี 2019 Atime Showbiz ร่วมกับ Scenario ขอประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ กับการรวมตัวครั้งสำคัญและการโคจรมาพบกันครั้งแรกระหว่างศิลปินที่ครบเครื่องมากที่สุดใน พ.ศ. นี้อย่าง “4 โพดำ” และผู้ผลิตคอนเสิร์ตแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง Atime Showbiz ด้วยคอนเสิร์ตที่คุณห้ามพลาด! ทุกประการ ใน “4 โพดำ Oh My God Concert” ที่จะมีในวันเสาร์ที่ 26และวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ห้างสยามพารากอน

ประกาศรวมตัวกันทั้งทีมีหรือที่ 4 โพดำ จะมาแบบธรรมดา ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวไปเมื่อวันก่อนที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส  แก้ม-กัน-โดม-ตั้ม เหมือนได้กลับมาสู่บรรยากาศReunion กันอีกครั้ง เลยถือโอกาสจัดโชว์พิเศษอุ่นเครื่องเป็นน้ำจิ้มให้พี่น้องสื่อมวลชนที่มาร่วมงานชมกันไปเบาๆ แค่ 6 เพลง เปิดด้วยเมดเลย์เพลงฮิตของ 4 นักร้องคุณภาพ เพลง จะรักจนกว่าจะรู้ / คำอธิษฐาน / ครึ่งใจ /  มหันตภัย และซิงเกิ้ลพิเศษที่ทั้ง 4 คน นำมาคัฟเวอร์เพื่อคอนเสิร์ตนี้อีก 2 เพลง ได้แก่ เธอเดินกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง และขอบคุณกันและกัน ก่อนที่ ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรของงานจะเชิญทุกคนออกมานั่งพูดคุยถึงที่มาที่ไปและความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้

 

 

แก้ม เป็นตัวแทนของ 4 โพดำ กล่าวว่า “คอนเสิร์ต 2 ครั้งที่แล้วเราเล่นธีมมนต์ดำปิ๊ดปี๋เป็นBlack Magic มาครั้งนี้เลยได้คุยกับพี่ๆ ว่าอยากให้แตกต่างออกไปจากเดิมเป็นคอนเสิร์ตที่ขาวสว่างที่สุด ทีมงานเลยจับพวกเราแปลงโฉมเป็นเทพในลุคสีขาว ฉีกแนวที่เราเคยทำ แล้วคำว่า Oh My God ก็ขยายความได้ในอีกหลายอย่าง เป็นคำอุทาน ที่ทุกคนร้องเมื่อได้เห็นโชว์ของพวกเรา หรือ โปรดักชั่นที่จัดเต็ม รับรองว่าคนดูจะฟินยิ่งกว่าขึ้นสวรรค์จนต้องร้อง Oh my god แน่นอน ส่วนแขกรับเชิญที่หลายคนอยากรู้ ปรึกษากับพี่ๆทีมงานอยู่นานมากจนได้ข้อสรุป ซึ่งพวกเราขอเรียกพวกเขาว่า “4 โพแดง” บอกเลยว่าเค้าเป็นกลุ่มศิลปินคุณภาพที่หาตัวจับยากทั้งการร้องการเต้น ฝีปากต่างๆ ร้อนแรงเหมือนชื่อ 4 โพแดงเลย และนี่จะเป็นครั้งแรกที่เราทั้ง 4 ได้มาปะทะกับพวกเขาทั้ง 4 กันแบบเต็มๆไม่มีใครยอมใครแน่” 

ด้าน กัน กล่าวเสริมว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 4 โพดำ ที่ได้ร่วมงานกับ เอ-ไทม์ โชว์บิส ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเราก็ได้มีโอกาสมาเป็นเกสต์บ้าง เป็นโฮสต์บ้างอย่าง คอนเสิร์ต Stage fighter 1 ที่แก้มและกันได้เป็นโฮสต์ร่วมกับพี่ ๆ หรือ DJ vs The Star และคอนเสิร์ตเดี่ยวของแก้มที่เพิ่งผ่านมากลางปีและอย่างที่ทุกคนรู้ว่าคอนเซ็ปต์ของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ก็คือ “เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้” สังเกตได้จากคอนเสิร์ตเดี่ยวของพี่แก้ม ว่าเขาจัดเต็มขนาดไหน และขนาดว่ามีพี่แก้มคนเดียวยังปังขนาดนั้น แต่นี่มาถึง 4 คน อยากให้ทุกคนลองจินตนาการความยิ่งใหญ่ดูครับ และที่สำคัญไปกว่านั้น คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันของบริษัท Atime Showbiz และ Scenario ด้วยจึงน่าติดตามมากๆครับ”

 

 

 

เตรียมพบกับความฟินขั้นเทพใน คอนเสิร์ต “4 โพดำ Oh My God Concert” ในวันเสาร์ที่ 26 (รอบ 19.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 27 (รอบ 17.00 น.) มกราคม 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ห้างสยามพารากอน จองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 5,000 (VIP) / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.atimeshowbiz.com / www.facebook.com/Atimeshowbiz 

Comments

Share Tweet Line