เรียลลี เรียลลี คูล เปิดประสบการณ์ใหม่กับสกีที่ญี่ปุ่น “สโนว์มอนสเตอร์”

เรียลลี เรียลลี คูล เปิดประสบการณ์ใหม่กับสกีที่ญี่ปุ่น “สโนว์มอนสเตอร์”

เรียลลี เรียลลี คูล ผู้บุกเบิกแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดพิเศษกับประสบการณ์ใหม่ สู่ซาโอะ ประเทศญี่ปุ่น เปิดเส้นทางสำหรับนักเดินทางยุคใหม่ สู่จุดหมายปลายทางที่พลาดไม่ได้สำหรับการอัพรูป “สโนว์มอนสเตอร์” ขึ้นอินสตาแกรมกันอย่างจุใจ


อาร์อาร์ซี ร่วมมือกับจังหวัดยามากาตะ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมสนับสนุนส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทยและญี่ปุ่น โดยการเปิดตัวประสบการณ์ท่องเที่ยวล่าสุดที่จะเต็มไปด้วยความหลากหลายน่าตื่นเต้นและไม่รู้ลืม ณ แดนอาทิตย์อุทัย ซาโอะ ดินแดนเลื่องชื่อเมืองหิมะ พร้อมภูมิประเทศที่มีความแตกต่างอย่างสวยงาม และวัฒนธรรมพื้นเมืองที่น่าหลงไหล

คุณพาทีกล่าว เจ้าของกิจการออนเซ็นและสโนว์มอนสเตอร์ที่ดำเนินธุรกิจในรูปแบบครอบครัวที่ซาโอะ สามารถเข้าถึงรู้ใจนักท่องเที่ยวและจัดเตรียมในสิ่งที่นักท่องเที่ยวต้องการได้อย่างครบถ้วนครบทุกข้อและตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวในแบบคู่รัก ครอบครัว หรือสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในแบบแอดเวนเจอร์

ซาโอะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากสำหรับนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น ในขณะที่นักท่องเที่ยวชาวไทยไม่ถึง 300 คนที่มีโอกาสไปเที่ยวที่นั่น จุดนี้จึงทำให้ซาโอะเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าปรารถนาและอยากจะไปให้ถึง

คุณพาทียังกล่าวอีกว่า “ความสนใจในการเดินทางไปญี่ปุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงฤดูสกีฤดูหนาวในช่วงหกเดือนนี้ ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นสำหรับการท่องเที่ยวของคนไทย ซึ่งค่าใช้จ่ายจะสูงขึ้นในทุกๆปี และซาโอะคืออีกจุดหมายปลายทางที่จะให้ประสบการณ์สุดพิเศษซึ่งสามารถเทียบเท่าหรืออาจจะดีกว่าจุดหมายปลายทางเดิมๆที่เคยสัมผัสมา สโนว์มอนสเตอร์ หรือปีศาจหิมะคือสื่งที่ห้ามพลาด และผมพูดได้เลยว่า ถ้าคุณยังไม่ได้เห็นสโนว์มอนสเตอร์ นั่นคือคุณยังไม่ได้มีประสบการณ์การเล่นสกีอย่างแท้จริง เราเชื่อว่า อารอาร์ซีสามารถนำประสบการณ์สุดพิเศษนี้สู่นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบหลงไหลในดินแดนหิมะได้

จากสถิติ ยอดจำนวนนักท่องเที่ยวระหว่างไทยและญี่ปุ่นมีตัวเลขสูงสุดในปี 2560 ซึ่งมาจากการที่ทั้งสองประเทศล้วนมีจุดหมายปลายทางใหม่ ๆ และสถานที่ท่องเที่ยวที่กระตุ้นการเติบโตของทวิภาคี ญี่ปุ่นได้รับจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีตัวเลขมากถึง 1.57 ล้านคน (เพิ่มขึ้น 9.08% ณ ช่วงเดียวกันจากปีที่แล้ว) ในปี 2560 ในขณะที่ประเทศไทยเองก็มีนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นเดินทางมายังประเทศไทย 987,100 คน (เพิ่มขึ้น 9.5%) ในช่วงปี 2560 (ที่มา: องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น)

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศญี่ปุ่นและทำให้การเล่นสกีได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักมากขึ้นในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยนั้น ทางอาร์อาร์ซียังได้รับการสนับสนุนจาก ฯพณฯนาย ชิโร ซะโดะชิมะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย นายอาสา สารสิน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ดร.ปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ นายกสมาคมกีฬาสกีและสโนว์บอร์ดแห่งประเทศไทย นายไอโกะ โอนุมะ ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น นายโนบุยะ ไซโตะ ผู้อำนวยการจังหวัดยามากาตะประจำราชอาณาจักรไทย รวมทั้งศิลปินชื่อดัง เวย์ ไทเทเนี่ยม และครอบครัว

อีกทั้งร่วมด้วย สายการบินนกสกู๊ต สายการบินไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ สายการบินเจแปน แอร์ไลน์ และองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น ที่ให้ความร่วมมือกับอาร์อาร์ซีในการเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษครั้งนี้

สำหรับ “ซาโอะ สโนว์มอนเสตอร์สกีแพคเกจ” นี้ ทางเรียลลี เรียลลี คูล เสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษราคาเริ่มต้นที่ 46,900 บาท ต่อท่าน 5วัน 3 คืน ราคานี้รวมถึงท่านจะได้รับการอบรมทดลองการเล่นสกีก่อนการเดินทางกับ SKI 365 ที่ศูนย์การค้าสเปลล์ ฟิวเจอร์ พาร์ค กรุงเทพฯ (สำหรับท่านที่จองแพ็กเกจระหว่างวันที่ 1 ถึง 25 ธันวาคม 2561) ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ – นาริตะ ห้องพักพร้อมอาหารเช้าและค่ำ ค่าตั๋วสกีลิฟต์ แบบต่อเนื่อง  รถรับส่งไป-กลับ ที่พัก สนามบิน โดยรถไฟชินคันเซนและรถตู้ ซิมโทรศัพท์ โกอินเตอร์จากดีแทค และอื่นๆอีกมากมาย

ราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และใช้สำหรับการเดินทางตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ถึง 30 เมษายน 2562 ตามเงื่อนไขที่กำหนด หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจการเดินทางอื่นๆ การอัพเกรดห้องพัก และราคาห้องพัก กรุณาติดต่อที่ เว็บไซต์ http://www.reallyreally-cool.com/ หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ReallyreallycoolTH/ หรือ โทรศัพท์หมายเลข 093-946-5194 และ 02 203-0457

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line