ชมแฟชั่น-ดาราสาวสายแฟฯ แต่งพิงค์ หวานเท่ห์ ร่วมเปิดตัว FABLAB Store

ชมแฟชั่น-ดาราสาวสายแฟฯ แต่งพิงค์ หวานเท่ห์  ร่วมเปิดตัว FABLAB Store

สาวๆ สายชิค กรี๊ดสนั่น เพราะ คุณศิรดา หันนาคินทร์  Managing Director แห่ง  FABLAB Store      ร้าน Multi-Brand ที่รวบรวมแบรนด์ดังจากโลกออนไลน์ไว้มากกว่า120 แบรนด์ ครอบคลุมแฟชั่น 4 สไตล์ ได้แก่ Street, Everyday, Active และ Boutique  จัดงาน ฉลองเปิดสาขาที่ 6  เพื่อให้ ร้าน FABLAB เป็นFabulous Laboratory ที่ให้สาวๆมาทดลองมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นเริ่ดๆตามสไตล์ที่ “ใช่ตัวเองมากที่สุด”  และเป็น Fashion Destination ของสาวๆทุกคนได้มีความสุขกับการแต่งตัว  ณ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์   


 ภายในงานมีเซเรบริตี้และนักแสดงร่วมงาน เจ้าของแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์หลากหลายแบรนด์ อาทิ แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, น้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม,  5 หนุ่มจาก Conversation Thailand มาร์ค มาร์ค มีน เซฟ มิ้วส์ ต้า, มายด์ วรัทยา ว่องชยาภรณ์, เนสท์ นิศาชล สิ่วไธสง, นัน สุนันทา ยูรนิยม, สายป่าน-แฟน, น้ำฝน พัชรินทร์, กรีน อัษฏาพร, คริสซี่ กฤษณ์สิรี, แคท ตฤณญา ฯลฯ  มาอัพเดทความชิค และเทรนด์แฟชั่นล้ำๆ กันแบบเต็มที่ นอกจากนั้น ภายในงานนี้เอ็มดีสาวสวย  เตรียมฉลองการเปิดสาขาใหม่ FABLAB Fashion Island มอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% ให้กับลูกค้าตั้งแต่วัน Grand Opening 1 ธันวาคม 2018 ถึง 30 ธันวาคม 2018 ด้วย    

เห็นแถวยาว สาวๆ สายชิคเดินพาเหรดมาช้อปฯ โดยเฉพาะนักแสดงสายแฟฯ ทั้งหลาย เลยอดสอบถามไม่ได้ว่า ทำไมถึงชอบเสื้อผ้าแฟชั่นจากร้าน  FABLAB ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “หลากหลายสไตล์ไว้ในร้านเดียว”  FABLAB เป็นหน้าร้านให้กับแบรนด์ออนไลน์ ซึ่งเป็นตัวกลางที่ช่วยลดช่องว่างระหว่างแบรนด์กับลูกค้า เมื่อลูกค้าได้มาเห็นและทดลองสินค้าจริง จะเกิดความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อมากขึ้น  เป็น  Multi-Brand และ Multi-Style  สนุกกับแฟชั่น และมิกซ์แอนด์แมทช์ได้

 

 

 

Comments

Share Tweet Line