Airbnb แต่งตั้งไมค์ ออร์กิล เป็นผจก.ทั่วไปประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน

Airbnb แต่งตั้งไมค์ ออร์กิล เป็นผจก.ทั่วไปประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน

Airbnb บริษัทชั้นนำของโลกด้านการบริการที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน ได้ประกาศการแต่งตั้ง มิสเตอร์ไมค์ ออร์กิล (Mike Orgill) ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน 


มิสเตอร์ไมค์ ออร์กิล (Mike Orgill) จะมีหน้าที่รับผิดชอบในการสร้างการเติบโตระยะยาวให้กับตลาดที่มีอัตราการเติบโตที่รวดเร็วที่สุดของ Airbnb ซึ่งในปีที่ผ่านมาเพียงปีเดียว Airbnb ได้ต้อนรับนักเดินทางกว่า 9 ล้านคน มายังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน  

มิสเตอร์ไมค์ ออร์กิล (Mike Orgill) นำประสบการณ์มากมายจากในที่เคยดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการนโยบายสาธารณะ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Airbnb ซึ่งเขาประสบความสำเร็จในการสร้างและนำทีมนโยบายมืออาชีพของภูมิภาคและได้ผลักดัน Airbnb ไปสู่บริษัทแห่งศตวรรษที่ 21 ตอบแทนผู้ที่เกี่ยวข้องรวมถึง ภาครัฐและผู้นำส่วนท้องถิ่นต่างๆ 

 ก่อนร่วมงานกับ Airbnb มิสเตอร์ไมค์ ออร์กิล (Mike Orgill) เคยดำรงตำแหน่งผู้ดูแลนโยบายสาธารณะ ประจำตลาดเกิดใหม่ในเอเชียของ Google และเคยทำงานอยู่ที่สภาหอการค้า US-ASEAN ในวอชิงตัน ดีซี

 มิสเตอร์ไมค์ ออร์กิล (Mike Orgill) ได้เริ่มรับหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ทันทีและรายงานต่อ มิสเตอร์เซียว คัม ฮอง (Siew Kum Hong) ผู้อำนวยการประจำ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Airbnb และยังคงให้การสนับสนุนด้านนโยบายสาธารณะต่อไปจนกว่าจะมีการแต่งตั้งผู้อำนวยการนโยบายสาธารณะ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคนใหม่

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line