เกรท-เบลล่า-เก้า,น้ำตาท่วมจอ ลุ้น อวสาน “ปี่แก้วนางหงส์”

เกรท-เบลล่า-เก้า,น้ำตาท่วมจอ ลุ้น อวสาน “ปี่แก้วนางหงส์”

ความรักความแค้น บ่วงรัก บ่วงกรรม ดำเนินมาถึงตอนอวสานแล้วสำหรับละครเรื่อง “ปี่แก้วนางหงส์” ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับโดบ แมน เมธี โดยบทสรุปของตอนอวสานทำเอาสามพระนาง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์, เบลล่า-ราณี แคมเปน และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต น้ำตาท่วมจอเลยทีเดียว


โดยเป็นตอนทีผีพิกุล(เบลล่า) ขอคิดบัญชีแค้นให้ถึงที่สุดกับสารภี หรือ นิสา(เก้า สุภัสสรา)และหลวงราช หรือ นิราศ(เกรท) โดยผีพิกุล บีบคอ จะฆ่านิสาให้ตาย ขณะที่นิราศพยายามห้าม พิกุลหันมาจะฆ่านิราศหรือหลวงราชให้ตายเช่นกัน แต่ก่อนตายพิกุลพยายามจะทวนความจำให้หลวงราชเห็นภาพความจริงในอดีตที่เคยทอดทิ้งพิกุลไปแต่งงานกับสารภี นิราศพยายามยืนยันว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะยังไงเขาก็รักพิกุล แต่พิกุลไม่เชื่อ ตั้งใจคิดบัญชีแค้นให้ถึงที่สุด

 ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ช่อง 3 หนองแขม เป็นฉากยาก ฉากดราม่าจัดเต็มของสามพระนางในเรื่อง โดยเฉพาะเบลล่า รับบทหนักมาก ไม่อยากแค้น แต่ก็แค้น ต้องคิดบัญชีกับคนที่เคยรักมากๆ ฉากยากแรก เก้าเข้ามากราบขอโทษเบลล่าก่อน แต่เบลล่าไม่ยกโทษให้ ขอแก้แค้น ฉากนี้เบลล่า กับ เก้า ต้องขึ้นสลิงก์คู่เลย เริ่มจากเก้าขึ้นสลิงก์ไปก่อน ตามด้วยเบลล่า ขึ้นไปพูดบทยาวเหยียด ก่อนที่เบลล่าจะบีบคอเก้า แต่เกรทมาห้ามไว้ ยืนยันว่ายังรักมั่นคง แต่เบลล่าไม่เชื่อ ให้เห็นภาพหลวงราชในอดีตที่ทอดทิ้งไปแต่งงาน แม้จะรักมากแค่ไหน ก็ขอแก้แค้น ขณะที่เกรทก็ขอยอมตาย แต่ขอกอดเบลล่า ยืนยันว่ายังรักพิกุลเสมอมา ฉากนี้พูดบทกันไป ขึ้นสลิงก์อีก จังหวะต่างๆเยอะมาก ร้องไห้กันไปทุกคน บีบคั้นอารมณ์มากๆ ทั้งเกรท เบลล่า เก้า ทำสมาธิเค้นอารมณ์กับฉากนี้อย่างจัดเต็ม แสดงกันแบบเหนื่อยมากๆ เพราะร้องไห้กันหลายรอบ กว่าจะเสร็จฉากนี้ แต่สุดท้ายจะลงเอยอย่างในตอนอวสาน ก็ต้องไปตามชม ตามลุ้นกันดู

ติดตามชมตอนอวสานของปี่แก้วนางหงส์ ในวันพฤหัสที่ 6 ธันวาคม เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 HD ช่อง 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line