“บิว-พงค์พิพัฒน์” อิ่มใจพาพ่อทำบุญเนื่องใน “วันพ่อ”

“บิว-พงค์พิพัฒน์” อิ่มใจพาพ่อทำบุญเนื่องใน “วันพ่อ”

ครบรอบวันพ่อ วันที่ 5 ธันวาคมอีกครั้ง นักร้องหนุ่ม “บิว-พงค์พิพัฒน์คงนาค” จากค่ายอาร์สยาม เจ้าของเพลง ซิงเกิ้ลล่าสุด “ไม่เอาคืน” Coverเพลง ดัง พันกร เลยถือโอกาสพาคุณพ่อ “โสภณ คงนาค”ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทำบุญ ถวายสังฆทาน ที่วัดมะขามจังหวัดปทุมธานี งานนี้ได้บุญกันถ้วนหน้า อิ่มอกอิ่มใจทั้งพ่อลูก
แถมยังได้พาพ่อเดินเที่ยวตลาดน้ำอีกด้วยไปชมภาพบรรยากาศความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้กัน   “วันนี้มีความสุขและอิ่มอกอิ่มใจมากๆๆ ตอนนี้พ่อก็อายุ 64 ปีแล้ว
ก็ถือว่าอายุมากแล้ว แต่สุขภาพยังแข็งแรงวันนี้พ่อมีความสุขมากๆครับเราเห็นรอยยิ้มจากพ่อก็รู้สึกที่ดีใจที่ทำให้พ่อเรามีความสุขในทุกๆวันปกติวันเกิดของพ่อซึ่งตรงกับวันที่ 4 ธันวาคมใกล้กับวันพ่อด้วยก็จะพาพ่อไปทานอาหารอร่อยๆ ขอพรไหว้พ่อ มีของขวัญให้พ่อหลักๆก็จะพาพ่อมาทำบุญครับ”พ่อเป็น Idol ของบิวในเรื่องอะไรบ้าง
     


  “พ่อเป็น Idol ของบิวในเรื่องการศึกษาเพราะว่าพ่อเป็นอาจารย์ที่ดีกับลูกศิษย์มากๆบิวได้มีโอกาสเข้าไปอยู่ที่โรงเรียนของพ่อก็มีโอกาสได้ฟังเรื่องราวว่าลูกศิษย์ของพ่อหลายๆคนประสบความสำเร็จเป็นหมอบ้าง ก็มีความรู้สึกว่าลูกศิษย์พ่อรักพ่อและให้ความสำคัญกับพ่อมาก เราก็รู้สึกว่าพ่อเป็น Idolในความซื้อสัตย์ ในสัมมาอาชีพของตัวเองพ่อจะเป็นครูที่ให้คำแนะนำและให้การปรึกษาอย่างดี”คิดว่าเรื่องไหนที่ทำให้พ่อบิวภูมิใจในลูกคนนี้

 


 “บิวเป็นเด็กต่างจังหวัดมาก่อน เราไม่คิดว่าเราจะมีโอกาสมีบ้านมีรถมาก่อน พอเราทำงานเก็บหอมรอมริบเรามีความฝันว่าวันนึงอยากรวมครอบครัวจากสุราษฎร์มาอยู่อย่างอบอุ่นอาจะไม่ต้องเป็นบ้านหลังที่อบอุ่นมาก แต่ให้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันจนวันนึงบิวสามารถทำได้แล้วให้ครอบครัวมาอยู่ด้วยกันได้ไปไหนมาไหนด้วยกันทุกอย่างมีกิจกรรมด้วยกันเลยคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ทำให้พ่อภูมิใจคับ”อยากบอกอะไรพ่อบ้างเนื่องในวันพ่อวันนี้    “ก็อยากจะฝากเรื่องสุขภาพพ่อมากกว่านะคับ พ่อแข็งแรงดีนะคับอยากให้พ่ออยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรไปนานๆพ่อค่อนข้างที่จะมีความสุขกับชีวิต พ่อจะเป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้กับลูกๆแต่เป็นห่วงพ่อเรื่องสุขภาพ พ่อจะออกกำลังกายเยอะจนเจ็บหัวเข่าบิวอยากให้พ่อออกกำลังกายแบบพอดีๆ ตามวัย ถ้าออกเยอะเกินไปก็จะไม่ดีคับวันพ่อปีนี้ก็ขออวยพรให้คุณพ่อมีความสุขมากๆ มีสุขภาพแข็งแรง
มีแต่รอยยิ้ม และมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาแล้วก็อยู่เป็นที่รักของลูกๆๆเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูกๆไปนานๆนะคับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line