“เพลง อาร์สยาม” ปลื้มมีคุณพ่อเพอร์เฟคเปรยหนุ่มที่จะมาดูแลต่อต้องดีเทียบเท่า

“เพลง อาร์สยาม” ปลื้มมีคุณพ่อเพอร์เฟคเปรยหนุ่มที่จะมาดูแลต่อต้องดีเทียบเท่า


5 ธันวาคม ของทุกปี ถือเป็นวันสำคัญอีกวันนึงที่เราจะได้มีโอกาสแสดงความรักให้กับคุณพ่อ เหมือนอย่างเช่น “เพลง อาร์สยาม” สาวสวยใสสุดชิคเจ้าของเพลงเก่า “ในสายลม” ที่ร้องใหม่ในสไตล์ตัวเอง Cover ศิลปิน เอ๊ะศศิกานต์ ก็ไม่พลาดที่จะชวนคุณพ่อทำกิจกรรมร่วมกันในวันสำคัญวันพ่อในวันนี้เริ่มต้นด้วยสาวเพลง เปิดใจว่าคุณพ่อ “ดาวี คงแจ่ม”เป็นโปรดิวเซอร์เพลงที่คลุกคลีอยู่ในวงการเพลงมานานทำให้เจ้าตัวได้รับอานิสงส์บวกกับพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลงจึงมีกิจกรรมที่ทำร่วมกันบ่อยๆคือการร้องเพลงร่วมกันแถมคุณพ่อยังสอนเทคนิคการร้องเพลงให้กับลูกสาวคนสวยอีกด้วยเสร็จจากการร้องเพลงแล้วสาวเพลงจึงชวนคุณพ่อไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะของหมู่บ้านวิ่งออกกำลังกายกันซักพักก็หยิบเอาไม่แบดมินตันดวลลูกขนไก่กันไปมาเป็นภาพที่น่ารักและสุดประทับใจเป็นกิจกรรมที่พ่อลูกได้ทำร่วมกันในวันสำคัญแบบนี้


 


  โดย “เพลง อาร์สยาม” กล่าวเปิดใจว่า “เพลงสนิทกับคุณพ่อมากค่ะ เพราะทุกๆกิจกรรมทุกวันก็จะมีคุณพ่อตามติดไปด้วยตลอดค่ะวันพ่อทุกๆปีหนูก็จะเข้าไปหอมกอดและล้างเท้า แล้วก็มีพวงมาลัยไปกราบพ่อขอโทษในสิ่งที่เราเคยทำไม่ดี จริงๆแล้วแต่ก่อนเพลงก็เขินไม่กล้าเข้าไปทำแบบนี้แต่พอเรานึกถึงสิ่งที่เค้ามาให้เราตั้งแต่เด็กๆ
จนมาถึงจุดหนึ่งที่ทำให้เรารู้ว่าสิ่งนี้มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆเป็นอีกหนึ่งกำลังใจของคุณพ่อคุณแม่เลย หนูแค่อยากให้เค้ามีความสุขด้วย


  คุณพ่อเป็น Idol ของเพลงแทบทุกเรื่อง เพราะคุณพ่อเล่นดนตรี ทำดนตรีหลายๆอย่าง หนูไม่เคยเรียนร้องเพลงเลยมีแต่คุณพ่อที่สอน และซึมซับคุณพ่อมา
ถ้าเป็นไปได้เพลงก็อยากให้อนาคตคนที่จะมาดูแลเราที่จะรักเพลงก็อยากให้เหมือนพ่อของเพลงผู้ชายคนนั้นต้องเป็นคนที่ดีเทียบเท่าคุณพ่อพ่อเพลงเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟคมาก ทำงานตั้งแต่เด็กๆไม่รบกวนเงินที่บ้านไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เล่นการพนัน เพลงคิดว่าเค้าเป็น Idolของเพลงทุกเรื่องเลยค่ะ

 


 เพลงจะเป็นห่วงคุณพ่อก็เรื่องสุขภาพและเรื่องทำงาน จริงๆเค้าเป็นคนที่ดูแลสุขภาพดีนะคะ แต่มันจะมีบางครั้งที่คุณพ่อทำงานดึกมากๆๆแล้วตอนเช้าก็จะตื่นแต่เช้า เพื่อมาส่งหนูไปทำงานหรือไปมหาวิทยาลัยเค้าก็ไม่ได้พักผ่อนก็เลยเป็นห่วงค่ะ


สำหรับวันพ่อนี้นะคะ ก็อยากให้คุณพ่อของเพลงมีความสุขมากๆสุขภาพร่างกายแข็งแรง น่ารักๆแบบนี้กับลูกๆเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้กับเพลงและพี่ชายตลอดไป
มีเรื่องอะไรที่หนูเคยทำผิดก็ต้องขอโทษด้วยรักพ่อมากๆๆส่วนคุณพ่อท่านอื่นๆ ก็ขอให้มีความสุขมากๆ สุขสันต์วันพ่อนะคะ”

Comments

Share Tweet Line