ShoppRe.com ช่วยนักช็อปทั่วโลกซื้อสินค้าจากร้านในอินเดียได้อย่างง่ายดาย

ShoppRe.com ช่วยนักช็อปทั่วโลกซื้อสินค้าจากร้านในอินเดียได้อย่างง่ายดาย

ShoppRe.com บริษัทให้บริการรวบรวมและขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ที่ถูกปรับแต่งมาให้เหมาะกับธุรกิจอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนของอินเดีย กำลังเดินหน้าเข้าสู่ตลาดดูไบด้วยแคมเปญการตลาดที่หลากหลาย


Ms. Priyamani นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลระดับประเทศและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ShoppRe.com พร้อมด้วย Mr. Mustufa Raj สามี ซึ่งเป็นนักธุรกิจชื่อดัง ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการขึ้นที่โรงแรม Flora Inn ในมหานครดูไบ ด้วยการปล่อยแคมเปญโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดของทางเว็บไซต์

Priyamani กล่าวว่า “ฉันได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องเต็มที่กับผู้คนที่เพิ่งย้ายไปต่างประเทศ และคิดถึงการซื้อสินค้าจากอินเดียเป็นอย่างมาก ShoppRe จะทำให้การส่งสินค้าชิ้นโปรดจากอินเดียไปยังหน้าบ้านของคุณ กลายเป็นเรื่องที่เป็นไปได้”

นอกจากนี้ Mr. V.A. Hassan ซีอีโอของ Flora Group of Hotels & SBK Real-Estate แห่งมหานครดูไบ ซึ่งเป็นนักลงทุนรายใหญ่ของบริษัท ยังได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวเว็บไซต์ในครั้งนี้ด้วย  

Hassan กล่าวว่า “ผมอยู่ดูไบมานานกว่า 4 ทศวรรษ และได้เห็นความต้องการสินค้าอินเดียที่มีอยู่มากมายมหาศาล ทั้งที่เป็นสินค้าแฟชั่น, อาหาร และสินค้าอื่นๆ ซึ่งได้รับความนิยมอยู่ทุกหนทุกแห่ง แต่ติดที่ยังไม่สามารถเข้าถึงได้ง่ายและมีราคาแพงมาก”  

Saira Hassan และ Nikkitha Shanker ได้ก่อตั้งเว็บไซต์ ShoppRe ขึ้นมาเมื่อเดือนต.ค.2559 และจนถึงตอนนี้ พวกเขาได้ดำเนินการตอบสนองคำสั่งซื้อสินค้ามาแล้วคิดเป็นมูลค่า 40 ล้านรูปี ให้กับลูกค้ากว่า 15,000 ราย ซึ่งไม่ใช่เฉพาะชาวอินเดียเพียงเท่านั้น แต่ยังมีลูกค้าที่ไม่ใช่คนอินเดียอีกเป็นจำนวนมาก และได้ส่งสินค้าไปยังประเทศต่างๆมากกว่า 80 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ ความเชี่ยวชาญในด้านศุลกากรและกฎระเบียบของพวกเขายังช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้ารายการพิเศษๆ อย่างผลิตภัณฑ์อายุรเวทได้อีกด้วย  

“เราต้องการแก้ไขจุดอ่อนใหญ่ๆ 2 จุด นั่นคือ ผู้ขายชาวอินเดียส่วนใหญ่จะไม่ส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ และเว็บไซต์อินเดียหลายเว็บก็ไม่ยอมรับการชำระเงินด้วยบัตรที่ออกในต่างประเทศ” Saira กล่าว

ขณะที่ Nikkitha กล่าวว่า “ภารกิจของเราคือการใช้ความหลงใหลในการบริการ และความชำนิชำนาญด้านการจัดส่งสินค้าอันยอดเยี่ยมของเรา มามอบความสุขให้กับลูกค้าผ่านสินค้าทุกชิ้นที่ถูกส่งมาจาก ShoppRe”  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line