แฮรี่ พอตเตอร์: Hogwarts Mystery ชวนผู้เล่นประดับโถงต้อนรับคริสต์มาสใน Wizarding World

แฮรี่ พอตเตอร์: Hogwarts Mystery ชวนผู้เล่นประดับโถงต้อนรับคริสต์มาสใน Wizarding World

ในเกมมือถือสุดฮิต Harry Potter: Hogwarts Mystery ผู้เล่นจะมีโอกาสได้สร้างตัวละครและเข้าเรียนที่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์เป็นครั้งแรก สำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสใน Wizarding World ห้องนั่งเล่นรวมของทุกบ้านที่ฮอกวอตส์จะประดับประดาไปด้วยต้นคริสต์มาสในสีประจำบ้าน ได้แก่ สีแดงสำหรับบ้านกริฟฟินดอร์ สีเขียวสำหรับบ้านสลิธีริน สีน้ำเงินสำหรับบ้านเรเวนคลอ และสีเหลืองสำหรับบ้านฮัฟเฟิลพัฟ


ผู้เล่นสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งบ้านในช่วงเทศกาลวันหยุดที่ฮอกวอตส์ได้แล้ววันนี้ ด้วยการโหวตให้กับอุปกรณ์ประดับตกแต่งที่ชื่นชอบที่สุด เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 ไปจนถึง 12 แฟนๆ สามารถไปที่ FacebookTwitter หรือ Instagram ของ Harry Potter: Hogwarts Mystery เพื่อชมและโหวตให้กับเครื่องประดับตกแต่งที่พวกเขาชื่นชอบ ชิ้นที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะถูกนำไปประดับต้นคริสต์มาสประจำบ้านทุกบ้าน ซึ่งจะได้รับการเปิดเผยในเกมวันที่ 13 ธันวาคม นี้

วิดีโอนี้จะได้รับการเผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อของ Harry Potter: Hogwarts Mystery เพื่อนำความตื่นเต้นของวันคริสต์มาสจากฮอกวอตส์มาสู่โลกของมักเกิล พร้อมกับการเผยโฉมต้นคริสต์มาสในเกม สร้างความน่าสนใจให้กับอุปกรณ์ประดับประดาสำหรับวันหยุดเทศกาลทั้งหมด ซึ่งจะเป็นธีมของเกมในเดือนธันวาคมนี้ นอกจากนี้ วิดีโอยังจะเปิดตัวภารกิจย่อยสำหรับตระกูลวีสลีย์อันเป็นที่รักของ Wizarding World ซึ่งจะมีในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น โดยนำเรื่องราวมาจากประวัติของครอบครัวในด้านการทำของขวัญแฮนด์เมด วิดีโอเกมยังจะให้แฟน ๆ ใช้คำสั่ง do-it-yourself สร้างแบบจำลองในโลกความเป็นจริงของเครื่องประดับที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากกิจกรรมในช่วงเทศกาลนี้

ร่วมกิจกรรมประดับประดา “Christmas with Hogwarts Mystery” และพบปะกับแฟนคนอื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/HPHogwartsMysterywww.twitter.com/HogwartsMysteryและ www.instagram.com/hphogwartsmystery สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ www.HarryPotterHogwartsMystery.com/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line