อภัยภูเบศร ชวนช็อปผลิตภัณฑ์สมุนไพรช่วยชาติ จัด 10 ชุดของขวัญปีใหม่สุดล้ำค่า แถมได้ลดหย่อนภาษี

อภัยภูเบศร ชวนช็อปผลิตภัณฑ์สมุนไพรช่วยชาติ จัด 10 ชุดของขวัญปีใหม่สุดล้ำค่า แถมได้ลดหย่อนภาษี

ภายหลังคณะรัฐมนตรีเห็นชอบมาตรการช็อปช่วยชาติ ลดหย่อนภาษี 15 ธันวาคม ถึง 16 มกราคม 2562 โดยมีเงื่อนไขกำหนดเฉพาะสินค้าที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศไทย และจากชุมชนในรูปของสินค้าโอท็อป ยางรถยนต์ ตลอดจนหนังสือและอีบุ๊ค เพื่อกระตุ้นให้เกิดการรักการอ่านนั้น 


มูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ถือเป็นหน่วยงานที่ขึ้นชื่อเรื่องการ วิจัยพัฒนาสมุนไพรจนเป็นผลิตภัณฑ์ยา อาหารเสริม ตลอดจนเครื่องสำอาง เป็น1ในองค์กรต้นแบบกิจการเพื่อสังคม(SE)ของประเทศ  โดยสมุนไพรทั้งหมดนั้น เกิดจากการสนับสนุนของมูลนิธิฯ ให้ชาวบ้านได้ปลูกพืชเกษตรอินทรีย์ แล้วนำมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรอภัยภูเบศร ซึ่งจัดอยู่ในรูปของสินค้าโอท็อป โดยมูลนิธิจัดแคมเปญรณรงค์ ช็อปช่วยชาติด้วยการจัดชุดของขวัญปีใหม่ทั้งหมด 10 ชุด ภายใต้แนวคิด “อัตลักษณ์สี่ภาค งามอย่างไทย”  แต่ละชุดจะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรทั้งเครื่องสำอาง อาหารเสริม ยาสีฟัน เครื่องประทินผิว ที่ผลิตจากสมุนไพร ใช้วัสดุผ้าที่แสดงถึงแต่ละพื้นถิ่น 4 ภาค เหมาะสำหรับเป็นของขวัญ ของฝาก คนที่รัก ด้วยชื่อที่เป็นมงคล ทั้งหมด 10 ชุด ได้แก่  ชุดที่ 1 ชุดสุขสดใส ชุดที่ 2 โชคดีมีชัย ชุดที่ 3 หัวใจเบิกบาน ชุดที่ 4 สำราญฤทัย ชุดที่ 5 สายใยสัมพันธ์ ชุดที่ 6 ทุกวันสบายดี ชุดที่ 7 พี่น้องรักใคร ชุดที่ 8 ก้าวไปมั่นคง ชุดที่ 9 ดำรงความดี และชุดที่ 10 มากมีมิตรภาพ 

ชุดของขวัญทั้ง 10 ชุดสามารถหาซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วไป และรับส่วนลดพิเศษ 30%‼️ เมื่อซื้อที่ ศูนย์จำหน่าย รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรี และสามารถขอใบรับรองการลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย  

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง http://www.abhaishop.com/th?fbclid=IwAR1lyCTUv777xj6RAAk3tcybofGjtL6CyaojaRINsIyLaw3pAecnk2mll_w

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line