ศิริราชพยาบาล ชวนเที่ยวงาน “บางกอกน้อยเฟสติวัล ครั้งที่ 4: มนต์รักบางกอกน้อย” ฟรี

ศิริราชพยาบาล ชวนเที่ยวงาน “บางกอกน้อยเฟสติวัล ครั้งที่ 4: มนต์รักบางกอกน้อย” ฟรี

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล ร่วมกับ ชุมชนเขตบางกอกน้อย จัดงาน “บางกอกน้อยเฟสติวัล ครั้งที่ 4: มนต์รักบางกอกน้อย” ระหว่างวันที่ 15-19 ธันวาคม 2561 เวลา 16.30-21.30 น. ณ สวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา รพ.ศิริราช (ด้าน รพ.ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ใกล้ท่าเรือรถไฟ)  เพื่อเป็นการสืบสานวัฒนธรรมและภูมิปัญญาของชาวบางกอกน้อย  พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยว อีกทั้งยังสร้างความร่วมมือร่วมใจระหว่างชุมชนเขตบางกอกน้อย ซึ่งเป็นชุมชนที่คณะฯ ให้ความสำคัญในการสนับสนุนและส่งเสริมในเรื่องต่าง ๆ 

ทั้งนี้ในวันเสาร์ที่  15  ธันวาคม  2561  เวลา 18.00 น.  ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์  วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยผู้บริหารคณะฯ ผู้สนับสนุนการจัดงาน ชุมชนเขตบางกอกน้อย แขกผู้มีเกียรติ และภาคีเครือข่าย อาทิ รพ.ธนบุรี บมจ.ไทยประกันชีวิต และ บมจ.ทางด่วน กรุงเทพ  

ภายในงานมีนิทรรศการนำเสนอของดีและภูมิปัญญาของชาวบางกอกน้อย เช่น งานช่างฝีมือขันลงหินบ้านบุ ที่มาของตรอกข้าวเม่าที่มีของดี “ข้าวเม่าหมี่”ตรอกมะตูมที่มี “การแปรรูปมะตูม” การแสดงทางวัฒนธรรม เช่น การแสดงรำโทน การแสดงมวยไทยค่ายมวย ว. สาครฤทธิ์ เป็นต้น การแสดงดนตรีจิตอาสา จากกลุ่มเพื่อนคุณตุ้ม-   ผุสชา โทณวานิก และเยาวชนจากรายการ Hotwave Music Award 2018 การแสดงจากศิลปินที่มีชื่อเสียง เช่น #15 ธ.ค. วงต๊กโต อาร์สยาม #17 ธ.ค. เก่ง ธชย #18 ธ.ค. พลพล  พลกองเส็ง #19 ธ.ค. อาภาพร  นครสวรรค์,  ยิ่งยง  ยอดบัวงาม และ#16 ธ.ค. ชมสาธิตการทำอาหารจากวัตถุดิบของดีบางกอกน้อย โดยเชฟ อาร์ท ประสพโชค  ตระกูลแพทย์ และทุกวันมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภค โดยในปีนี้อยากเชิญชวนทุกท่านมาตามรอยมนต์รักบางกอกน้อยด้วยการแต่งกายย้อนยุคด้วยชุดลายดอกสีสันสดใส ฟรีตลอดงาน   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานกิจกรรมเพื่อสังคม โทร.0 2419 9350-1  


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line