แก้ม- พีท - หญิง รฐา ทำเวทีคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ แซ่บซี๊ดมันส์ถึงเครื่อง

แก้ม- พีท - หญิง รฐา  ทำเวทีคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ แซ่บซี๊ดมันส์ถึงเครื่อง

เรียกว่าระดับความพีคไม่ธรรมดา ท็อปฟอร์มสมชื่อคอนเสิร์ตจริงๆกับ COVER NIGHT LIVE : GAM x PETEPOL Top form on stage ฟรีคอนเสิร์ตดี๊ดีของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่เปิดเวทีให้ แก้ม วิชญาณี และ พีท พล มาฟาดฟันโชว์ความท็อปฟอร์มบนเวทีกันสดๆ แบบนี้มีรึจะยอมกัน


เปิดเวทีมาก็ฟาดกันเซ็ทใหญ่กับเพลง ลองสิจ๊ะ ก่อนจะเปิดเวทีให้ แก้ม ออกโรงก่อน งานนี้ไม่มีออมแรงนะจ๊ะ แก้ม จัดเต็มชนิดไม่กั๊ก ทั้งเพลงตัวเองและเพลงคัฟเวอร์ที่เอามาทำใหม่ เพราะจับใจไม่ว่าจะเป็น ไว้ใจ, ความเจ็บปวด, Good morning ทำเอาคนคนดูขนลุกซู่ เพราะถึงแม้จะเอาไมค์ไว้แค่ระดับเอวแต่พลังเสียงแก้มก็กึกก้องไปทั้งฮอลล์ แก้มยังคุยอีกว่าท่านี้กลายเป็นซิกเนเจอร์ของตัวเองไปซะแล้ว ไปร้องงานไหนงานนั้นเรียกเสียงปรบมือได้เกรียวกราว

พอถึงคิวของ พีท ก็ไม่มีคำว่าเสียหน้ารุ่นพี่นะจ๊ะ จัดเต็มเช่นกัน ยิ่งเพลง ยาพิษ ที่ทั้งคู่เลือกมาฟีดเจอริ่งกันทุกคนลงความเห็นเอาไปเลย 10 เต็ม 10 จากนั้นปล่อยให้ พีท โชว์ของบ้าง พีททุ่มสุดตัว เพื่อตำแหน่งท็อปฟอร์มของคืนนี้ใส่ลีลาแบบไม่เกรงใจทั้งเพลง อยากสวย, เธอปันใจ, ผิดตรงไหน แล้วตามด้วยเปิดตัวแขกรับเชิญ หญิง รฐา กับซีนที่เผ็ดร้อนสุดๆ กับ ผีเสื้อราตรี ที่เป็นอีกเวอร์ชั่นที่แซ่บเกินเรื่อง เมื่อ หญิงต้องมาฟีดเจอริ่งกับ แก้ม-พีท ทั้งร้องทั้งเต้นกันจนไฟแทบลุก จากนั้นปล่อยเวทีให้ 

หญิง โชว์บ้าง ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของหญิงบนเวทีคัฟเวอร์ไนท์ แต่ไม่มีคำว่าประหม่าหญิงเลือกเพลงโปรดอย่าง ห้องเดิม, อย่างน้อย, ของที่เธอไม่รัก มาฝากแฟนๆ ให้ทุกคนได้ชื่นใจกันทั้งโรงละครอักษรา ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงซึ้งๆ อย่าง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว จาก แก้ม-พีท ในเวอร์ชั่นคัฟเวอร์ที่ประสานเสียงกันจนเพราะเวอร์ชนิดทำเอาทุกคนต้องอึ้งไปตามๆ กัน ถือเป็นการเจอกันบนเวทีครั้งแรกของ แก้ม พีท และหญิง ที่สร้างความประทับใจให้ทุกคนได้จริงๆ ส่วนคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ครั้งหน้าศิลปินจะเป็นใครบอกเลยว่าร้อนเป็นไฟแน่นอน ต้องรอติดตามทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ไว้ให้ดีนะจ๊ะ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line