“นกสกู๊ต” เปิดรูทบินตรงสู่ “เดลี” เริ่ม 18 ธันวาคม 2561

“นกสกู๊ต” เปิดรูทบินตรงสู่ “เดลี” เริ่ม 18 ธันวาคม 2561

สายการบินนกสกู๊ต สายการบินร่วมทุนราคาประหยัดระหว่างสายการบินนกแอร์ของคนไทย และสายการบินสกู๊ต จากประเทศสิงคโปร์ ประกาศเปิดตัวเที่ยวบินตรง จากท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง กรุงเทพฯ สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอินทิราคานธี เดลี ประเทศอินเดีย โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่ วันที่ 18 ธันวาคม 2561 ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการอนุมัติจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง


สายการบินนกสกู๊ต สายการบินผู้ให้บริการในเส้นทางบินระยะกลางถึงระยะไกลมองเห็นถึงศักยภาพของเส้นทางบินเดลี ที่นับเป็นประตูสู่ภูมิภาคเอเซียใต้

“ทางนกสกู๊ตเรายินดี ที่จะประกาศถึงเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางดอนเมือง – เดลี ในวันที่ 18 ธันวาคม 2561 นับได้ว่าเป็นเส้นทางการบินเส้นแรกของนกสกู๊ตสู่เอเซียใต้หลังจากทางเราได้เปิดเส้นทางการบินสู่ประเทศญี่ปุ่นสำหรับเมืองโตเกียว นาริตะ และเมืองโอซาก้า คันไซในเดือนตุลาตมที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว” คุณยอดชาย สุทธิธนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินนกสกู๊ต กล่าว

“เดลีเป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับสี่ของโลก นกสกู๊ตเชื่อว่า เส้นทางการบินสู่เดลี ผู้โดยสารจะได้รับความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นสำหรับการเดินทางเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยว อีกทั้งเดลียังเป็นจุดเชื่อมต่อกับจุดหมายปลายทางภายในประเทศที่สำคัญ ๆ ทั่วประเทศอินเดีย หลังจากที่นกสกู๊ตเปิดเที่ยวบินสู่เดลีแล้ว เราวางแผนที่จะขยายเส้นทางบินสู่เมืองต่างๆของอินเดียในช่วงต้นปี 2562" คุณยอดชาย กล่าวเสริม

เดลี เปรียบเสมือนเป็นประตูด่านแรกทางด้านการบินที่จะดินทางไปสู่เมืองต่างๆของประเทศอินเดีย ร่วมทั้งมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าดึงดูดใจซึ่งแสดงถึงเอกลักษณ์และวัฒนธรรมอย่างโดดเด่นที่มีมายาวนานของประเทศอินเดีย ป้อมแดง (Red Fort) นับเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและน่าดึงดูดให้ค้นหาทางด้านประวัติศาสตร์ โดยป้อมปราการแห่งนี้ใช้เป็นที่ประทับของจักรพรรดิแห่งราชวงศ์โมกุล มีอายุราวเกือบ 200 ปี  มัสยิดจามา (Jama Masjid) ถือเป็นมัสยิดที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดของมัสยิดในอินเดียในค.ศ.1656 สถานที่แห่งนี้นับเป็นลานกว้างขนาดมหึมาซึ่งสามารถรองรับผู้คนได้ถึง 25,000 คน อีกทั้งยังมี “While Connaught Place” ที่เป็นแหล่งช๊อปปิ้ง ย่านการค้าที่สำคัญ และศูนย์รวมธุรกิจของหลากหลายชาติที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย

เที่ยวบินใหม่ของนกสกู๊ตสู่เดลีพร้อมจะนำพานักท่องเที่ยวจากทั่วโลกไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกของอินเดีย จากข้อมูลสถิติการท่องเที่ยวของกระทรวงการท่องเที่ยวของรัฐบาลอินเดียจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามายังประเทศอินเดียในช่วงปีพ.ศ. 2560 มีปริมาณนักท่องเที่ยวถึง 10.18 ล้านคน และมากขึ้นถึง 15.6% เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน สิ่งที่น่าดึงดูดใจของประเทศอินเดียในการเปิดรูทใหม่ครั้งนี้ คือ

พร้อมกันนี้ นกสกู๊ตยังได้เปิดตัวโปรโมชั่น ให้สำรองที่นั่งราคาสุดประหยัด จากกรุงเทพฯ สู่เดลีในราคาเพียง 3,100 บาท ต่อเที่ยวบินสำหรับที่นั่งชั้นประหยัด (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบิน)  โดยสามารถเดินทางได้ในช่วงวันที่ 18 ธันวาคม 2561 ถึง 30 มีนาคม 2652

โปรโมชั่นพิเศษนี้สามารถจองได้บน www.nokscoot.com ตั้งแต่วันที่ 11 – 31 ธันวาคม 2561 (ข้อตกลงและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

นกสกู๊ตให้บริการเที่ยวบิน บินตรงจากดอนเมือง สู่เดลีด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ที่รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 415 ที่นั่ง  แบ่งเป็นชั้นธุรกิจ (ScootBiz) 24 ที่นั่ง และชั้นประหยัด 391 ที่นั่ง ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกประสบการณ์การเดินทางได้ตามที่ต้องการ และจ่ายเฉพาะสิ่งที่ผู้โดยสารเลือก อาทิ ตำแหน่งที่นั่ง อาหาร การเพิ่มน้ำหนักสัมภาระ รวมไปถึงบริการอื่นๆ อีกมากมาย  นกสกู๊ต ให้บริการจากท่าอากาศยานดอนเมือง ปัจจุบันให้บริการเส้นทางบินไปยัง เมืองนานกิง ชิงเต่า เสิ่นหยาง เทียนจิน และซีอาน ในจีนแผ่นดินใหญ่ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน เมืองนาริตะ และเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และเส้นทางบินล่าสุดดอนเมือง – เดลี รองรับผู้โดยสารเป็นจำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเตรียมพร้อมสำหรับเพิ่มเส้นทางบินใหม่สู่ประเทศอินเดีย ประเทศญี่ปุ่น และประเทศเกาหลีใต้ในปี 2562

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line