พิฆเนศ มหาเทพไอยรา

พิฆเนศ มหาเทพไอยรา

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่ 101)   ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561


ชลันธร ท้าทายอำนาจเทวีมหากาลี จนเทวีมหากาลีเกิดพิโรธหนัก แต่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถสังหารชลันธรให้ตายได้ ทุกครั้งชลันธรจะกลับมามีชีวิตใหม่ และมีพลังที่มากขึ้นกว่าเดิม มหาเทพพระศิวะมุ่งหน้าเพื่อไปทำลายชลันธร ด้วยความอหังการชลันธรท้าทายมหาเทพพระศิวะให้รบกับตนเอง และลืมคำเตือนของศุกราจารย์ เพราะความอหังการของตนเองทำให้ชลันธรขาดปัญญา

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่ 102)ออกอากาศวันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561

มหาเทพพระศิวะโกรธชลันธรจนใช้พลังทำลายชลันธรให้ตาย ชลันธรฟื้นชีพทุกครั้งที่ถูกมหาเทพพระศิวะทำลาย  พระคเณศกำลังหาวิธีช่วยเหลือมหาเทพพระศิวะด้วยการไปหลอกวรินดาให้ออกจากเขาไกรลาส มหาเทวีปาราวตีและเทพองค์อื่นๆช่วยกันท่องบทสวดสรรเสริญมหาเทพพระศิวะ เพื่อให้มหาเทพพระศิวะลดความโกรธ เพราะจักรวาลและโลกอาจถูกทำลายลงได้ และป้องกันไม่ให้พลังของชลันธรเพิ่มขึ้น

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่ 103)ออกอากาศวันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561

ชลันธรฟื้นทุกครั้งที่ถูกมหาเทพพระศิวะทำลาย เพราะพรของมหาเทพพระนารายณ์ที่ให้ไว้กับวรินดา พระคเณศแอบเข้าไปในวังของชลันธรที่วรินดาอาศัยอยู่ เพื่อล่อลวงให้วรินดาหลงกลให้ออกจากวังของชลันธร พระคเณศขี่หนูพาหนะของตัวเองออกจากวังของวรินดา เพื่อลวงให้วรินดาแปลงกายเป็นอสูร และตามพระคเณศออกไป ชลันธรต่อสู้กับมหาเทพพระศิวะจนสามารถแบ่งศรีษะ และเพิ่มพลังของตนเองเพื่อหวังต่อสู้กับมหาเทพพระศิวะให้ชนะ

 

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่ 104)ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561

            พระคเณศ เตือนสติวรินดาให้ตาสว่างขึ้น ชลันธรถูกมหาเทพพระศิวะตัดหัวอีกครั้ง แต่ก็สามารถกลับมามาชีวิตได้เหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ยิ่งกลับกลายมีพลังมาก และมีศรีษะที่มากขึ้นกว่าเดิม วรินดาสำนึกผิดและกลับมาเป็นสาวกที่บริสุทธิ์ของมหาเทพพระนารายณ์อีกครั้ง จนกลายร่างกลับมาเป็นสาวกของมหาเทพพระนารายณ์อีกครั้งในรูปโฉมที่งดงาม

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่ 105)ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2561

เมื่อมหาเทวีปาราวตี เริ่มการชะล้างตนเองทำให้ทั่วโลกเกิดอากาศสดใส  สวยงาม พร้อมความอุดมสมบูรณ์มากขึ้น รัดเกล้าของมหาเทวีปาราวตีส่องแสงประกายไปทั่วสารทิศในโลก ทำให้อสูรที่กำลังจะจับกวางเป็นอาหารไม่สามารถจับได้  ด้วยความโกรธแค้นอสูรทั้งสองบินขึ้นไปบนเขาไกรลาส และก็เกิดความหลงใหลในตัวมหาเทวีปาราวตีมหาเทวีปาราวตีรู้เท่าทันความคิดของอสูร จึงเกิดความโกรธจากพลังศักติภายในตัวเองจึงทำลายอสูรทั้งสอง

ติดตามชมซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  ได้ทุกวัน วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.45 น. และวันศุกร์ เวลา 19.25 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8   

Comments

Share Tweet Line