เป๊ก ผลิตโชค ชวนทุกครอบครัว สนุกไปกับดิจิทัล วอร์ค แรลลี่พร้อมจัดเต็มคอนเสิร์ตสุดฟิน!!

เป๊ก ผลิตโชค ชวนทุกครอบครัว สนุกไปกับดิจิทัล วอร์ค แรลลี่พร้อมจัดเต็มคอนเสิร์ตสุดฟิน!!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดเต็มความสุขให้ทุกครอบครัวได้ทุกปีเลยจริงๆ สำหรับ ‘เอไอเอส สานรัก’  ที่ล่าสุดจัดกิจกรรมแสนอบอุ่นกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวส่งท้ายปี กับ“เอไอเอสแฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่” ครั้งที่ 18 ตอน “Sarnrak Digital Sport” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมรวมทั้งสิ้น 70 ครอบครัว ได้มาร่วมสนุกสนานกับเกมแรลลี่ ดิจิทัลเต็มรูปแบบ โดยมีคุณหลวงอย่าง  “เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” มาร่วมเปิดคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟและสร้างสีสันให้กับแฟนๆ ณ  โรงแรม รามา การ์เด้นส์ เมื่อวันก่อน


โดยงานนี้ เอไอเอส สานรัก ได้จัดเต็มนำเทคโนโลยีสุดล้ำมาสร้างเป็นเกมกีฬาสุดมันส์ ให้แต่ละครอบครัวได้สนุกกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี VR (Virtual Reality) ให้ผู้เล่นเกมได้เห็นภาพแบบเสมือนจริง, X-Box และเกมตักไข่การกุศล โดยไฮไลท์อยู่ที่การใช้แอปพลิเคชัน  AIS Rally เพื่อสแกน QR Code เล่นเกม ประมวลผล และสรุปผลการแข่งขันได้อย่างแม่นยำ รวดเร็ว และหลังจบการแข่งขัน ยังได้ชาร์จพลังกันต่อในงานปาร์ตี้ประกาศผลการแข่งขัน โดยมี ดีเจมะตูม รับหน้าที่เป็นพิธีกรสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้ทุกครอบครัวกันอย่างสนุกสนาน

 

จากนั้นได้เวลาพบกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากนักร้องหนุ่มเสียงดี อย่าง “เป๊ก-ผลิตโชค” ที่ปรากฏตัวบนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังกระหึ่มสุดๆ แถมยังขนเพลงฮิตมาร้องและโชว์สเต็ปแดนซ์สร้างความสุขให้ทุกครอบครัว ประเดิมด้วยเพลง โทษที่เอาแต่ใจ ต่อด้วยเพลง ถูกคนแล้ว , First Lady , นี่แหละความรัก และเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Nobody Like You ปิดท้ายด้วยเพลง ไม่มีใครรู้ เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเพลงไหนคุณหลวง “เป๊ก”  ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดเต็มความสนุก ซึ้ง ให้แบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ยังชวนครอบครัวมาร่วมถ่ายภาพการกุศล เพื่อนำรายได้ทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมร่วมจับฉลากมอบของรางวัลให้กับครอบครัวที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งงานนี้หนุ่ม เป๊ก เผยว่า “ดีใจนะครับที่ได้เจอทุกคน วันนี้สนุกและอบอุ่นมาก ขอบคุณเอไอเอสที่จัดกิจกรรมดีๆ ให้ทุกครอบครัวได้มาทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว และสำหรับใครที่พลาดงานในวันนี้ไปก็สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีๆ จากเอไอเอสสานรักได้ใหม่ ทาง
เฟซบุ๊กแฟนเพจ สานรัก เอไอเอส นะครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line