“ต่อ ธนภพ” เผยไอเท็มลับเพื่อพิชิตสู่ความเป็นผู้ชนะหน้าใส กับ 5 ไอเท็มที่เหล่าเกมเมอร์ต้องมี

“ต่อ ธนภพ” เผยไอเท็มลับเพื่อพิชิตสู่ความเป็นผู้ชนะหน้าใส กับ 5 ไอเท็มที่เหล่าเกมเมอร์ต้องมี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ฮอตสุดๆในตอนนี้สำหรับ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ที่ล่าสุดโชว์ฝีมือการแสดงขั้นเทพจนเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ในซีรีส์แห่งปีอย่าง “เลือดข้นคนจาง” และขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์สินค้ามากมายรวมถึง การ์นิเย่ เมน แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชาย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งนอกจากงานจะแน่นแบบสุดๆ แล้ว กิจกรรมยามว่างของหนุ่มต่อก็จัดเต็มไม่แพ้กัน โดยในงาน Thailand Game Show 2018 ที่ผ่านมานั้น ต่อ ธนภพ ท้าดวลเดือดระเบิดศึกความมัน กับสามแคสเตอร์ชื่อดังระดับตัวท็อปของประเทศไทย อย่าง ZBing Z., XCROSZ และ Maser Gamer โชว์ลีลาวาดลวดลายสุดมัน ฮา เกมท้าดวลสู้สิว แข่งกันหาไอเท็มลับอัพพลังน็อกเกมสิว อย่างการ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ แอคเน่ แคร์ เจล ไอเท็มลับเพื่อพิชิตสู่ความเป็นผู้ชนะหน้าใส พร้อมแชร์ 5 ไอเท็มที่เหล่าเกมมเมอร์ต้องมีไว้เพื่อดูแลตัวเองใครอยากชนะทั้งเกม และน็อกเกมสิวไปแบบอีซี่ๆ จะสายจู๊ก สายเติม สายฟรี อัพเลเวลทำตามนี้กันได้เลย


ไอเท็มที่ 1 “อาหารที่มีประโยชน์”

ไอเท็มแรกในการดูแลตัวเองของเหล่าเกมเมอร์ ที่ต้องเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ มีคุณค่าทางโภชนาการครบ 5 หมู่ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของการดูแลสุขภาพ และเป็นเรื่องใกล้ตัวที่สามารถทำได้ทุกวัน หรือเลือกของทานเล่นระหว่างเล่นเกมที่มีประโยชน์ เช่น อัลมอนด์ เป็นต้น แค่นี้ก็มีแรงไปแบกทีมได้สบาย

ไอเท็มที่ 2 “น้ำเปล่า”

ฮีลเพื่อนร่วมทีมในเกมแล้ว ก็ต้องฮีลให้ตัวเองด้วย!! อีกหนึ่งตัวช่วยในเรื่องการดูแลตัวเองที่สำคัญมากคือ การดื่มน้ำ เพราะนอกจากน้ำเปล่าจะช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเหล่าเกมเมอร์อีกด้วย จึงควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 – 10 แก้ว เพื่อสุขภาพที่ดีพร้อมคีลฝ่ายตรงข้าม

ไอเท็มที่ 3 “ตัวช่วยในการดูแลผิวหน้า”

เรียกได้ว่าเป็นอัลติเมทหลักในการดูแลตัวเองของเหล่าเกมเมอร์ เมื่อเกมเมอร์พักผ่อนไม่เพียงพอ และหัวร้อนปัญหาที่เจอกันประจำคือ สิวขึ้นที่หน้า และคงไม่มีใครอยากจะปล่อยให้สิวมากวนใจนานๆ ซึ่งในปัจจุบันนี้มีนวัตกรรมการบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชายหลากหลายรูปแบบ หาตัวช่วยอย่าง การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ แอคเน่ แคร์ เจล ที่ช่วยให้สิวยุบลงทันใจ พร้อมช่วยบำรุงผิวหน้าให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวดูสุขภาพดีขึ้น รอยสิวดูจางลง แค่นี้ก็ไม่ต้องมีสิวมากวนใจ ฟาร์มต่อได้แบบเพลินๆ

ไอเท็มที่ 4 “ออกกำลังกาย”

แบ่งเวลาจากการเล่นเกม มาออกกำลังกายกันบ้าง ออกไปข้างนอกพักสายตาวิ่งๆ เดินๆ สัก 30 นาที แล้วค่อยกลับมา wrap ต่อในเกมก็ไม่ว่ากัน หรือจะเปลี่ยนมาเล่นเกมประเภท VR ที่ได้เคลื่อนไหวจริง แอคติ้งจริงก็เหมือนเป็นการได้ออกกำลังกายทางอ้อมก็ดูน่าสนุกดีนะ

ไอเท็มที่ 5 “นอน”

คูลดาวน์ในเกมแล้ว ก็อย่าลืมคูลดาวน์ให้ตัวเองด้วย เป็นที่รู้กันดีว่าเกมเมอร์จะมีปัญหาเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ โดยปกติแล้วเราควรจะนอนวันละ 8-12 ชั่วโมงต่อวัน แต่คงเป็นไปได้ยากสำหรับเกมเมอร์ อย่างน้อยก็ควรแบ่งเวลาพักสายตาจากหน้าจอบ้างก็ยังดีถือว่าเป็นการนอนในระยะเวลาสั้นๆ การนอนจะส่งผลให้ร่างกายสดชื่น มีแรง Push ได้อีกหลายแมตช์

ไล่เก็บไอเท็มในเกมแล้ว ก็อย่าลืมเติมไอเท็มให้ตัวเองด้วย และนี่คือวิธีดูแลตัวเองง่ายๆ ตามแบบฉบับของหนุ่ม “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ที่นำมาฝากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ ใครอยากชนะทั้งเกม และน็อกเกมสิวไปพร้อมๆกัน ก็ลองทำตามวิธีของหนุ่มต่อได้เลย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line