เบิร์ด- ธงไชย ชวนแฟนคลับบริจาคเงินซื้อเครื่องมือแพทย์ Happy Give Day

เบิร์ด- ธงไชย ชวนแฟนคลับบริจาคเงินซื้อเครื่องมือแพทย์ Happy Give Day

เบิร์ด - ธงไชย  แมคอินไตย์  ศิลปินซูเปอร์สตาร์ เชิญชวนแฟนคลับ ร่วมเป็นผู้ให้ ด้วยการบริจาคเงิน  100 บาท  ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ  ในโครงการ “Happy Give Day :ให้วันเกิดต่อชีวิตคนนับล้าน”  เพื่อสมทบทุน    ซื้อเครื่องมือแพทย์   สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์   ในวันคล้ายวันเกิด  


 

 เบิร์ด  ธงไชย  เปิดเผยว่า “วันเกิดผมปีนี้  อยากเชิญชวนทุกคนมาเป็นผู้ให้ร่วมกับผม  เพียงกด *948*111* 100# กดโทรออก  เท่ากับได้บริจาคเงิน 100 บาทให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ  เพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์  คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีครับ”

#HappyGiveDay    

#ให้วันเกิดต่อชีวิตคนนับล้าน

#Ramafoundation

“ เราทุกคนต่างตั้งตารอที่จะได้รับขอ

นอกจากนี้ 2 นักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง  ทอย – ปฐมพงศ์  เรือนใจดี  และเฟย – ภัทร  เอกแสงกุล  จากจีเอ็มเอ็มทีวี  ในเครือแกรมมี่   ยังได้ร่วมโพสต์ข้อความเชิญชวนร่วมบริจาคสมทบทุนในโครงการดังกล่าวด้วยเช่นกัน

ซึ่งปัจจุบันสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ได้เปิดให้บริการรักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกในบางส่วนแล้ว แต่ยังขาดแคลนงบประมาณในการจัดหาครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นอีกเป็นจำนวนมาก   โดยเฉพาะครุภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัย  และมีราคาสูง  อาทิ  กล้องส่องตรวจปอดและหลอดลม  เครื่องเอกซเรย์ระบบดิจิตอล    เครื่องดมยาสลบพร้อมเครื่องช่วยหายใจ    เครื่องกระตุกหัวใจ    เครื่องตรวจวิเคราะห์การทำงานของเซลล์ประสาทหูชั้นใน   เครื่องตรวจและติดตามคลื่นหัวใจและสัญญาณชีพ  เครื่องตรวจจอประสาทตา   เป็นต้น  จึงจำเป็นต้องใช้งบประมาณอีกกว่า  1,400 ล้านบาท   มูลนิธิรามาธิบดีฯ จึงได้ เชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมบริจาคได้ง่ายๆ  เพียงกด *948*111* 100# กดโทรออก   เท่ากับได้ร่วมบริจาค  100 บาท ผ่านโครงการ  “Happy Give Day : ให้วันเกิดต่อชีวิตคนนับล้าน”  แล้ว

Comments

Share Tweet Line