สมค่าการรอคอย กับ “White” อัลบั้มเต็มชุดแรก ของ “บอมบ์ แอ็ท แทร็ค” Bomb at Track

สมค่าการรอคอย กับ “White” อัลบั้มเต็มชุดแรก  ของ “บอมบ์ แอ็ท แทร็ค” Bomb at Track

บ่มกันมานานเพื่อให้ได้ผลงานที่กระแทกใจ กระทบความคิด สะกิดความรู้สึกของผู้คนให้ได้มากที่สุด สำหรับอัลบั้มเต็มชุดแรกของ “บอมบ์ แอ็ท แทร็ค” Bomb at Track ที่ใช้ชื่อสั้นๆ ง่ายๆ แต่แฝงความหมายมากมาย “White” ที่ปล่อยออกมาในแบบที่สมค่าการรอคอยจริงๆ


งานชุดนี้นอกจากจะอัดแน่นไปด้วยงานเพลงในแบบ “บอมบ์ แอ็ท แทร็ค” ยังแสดงให้เห็นด้านที่แตกต่างออกไปของวงอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอารมณ์, ดนตรีกระทั่งเรื่องราวในเพลง ที่ทำให้เห็นว่า พวกเขามีศักยภาพ ความคิด มุมมอง มากกว่าที่เคยสัมผัสกันจากงานอีพีที่ปล่อยออกมาก่อนหน้า ทั้งความเศร้า, ความรัก, อารมณ์ขัน หรือดนตรีที่ฟังคลี่คลายมากขึ้น แต่ยังเก็บลายเซ็น บรรยากาศในแบบ “บอมบ์ แอ็ท แทร็ค” เอาไว้ได้ครบ แบบแฟนๆ ไม่ต้องกลัวเสียอรรถรสในการฟัง 

นอกจากนี้พวกเขายังได้ร่วมงานกับ “ริม” นักร้องนำของวงร็อคในตำนาน Silly Fools ในเพลง "จด" ที่ฟังบาดลึกถึงหัวใจ รวมถึง Repaze (รีเพซ)ศิลปินน้องใหม่ในเพลง "คำตอบ" ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มที่มาพร้อมความเข้มข้นในสไตล์ของ “บอมบ์ แอ็ท แทร็ค” ที่เติมความแสบ แซ่บ ลูกเล่นให้กับเนื้อหา ที่ตีแผ่ความจริงของสังคม สิ่งที่เกิดขึ้นในบ้านเราให้เดือดถึงจุดมากขึ้น

อัลบั้ม “ White”  อัลบั้มเต็มชุดแรกแบบเต็มที่สุดๆ ของ  “บอมบ์ แอ็ท แทร็ค”  มีให้ฟังกันแล้วที่Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

พิเศษสุดๆ กับอัลบัม “White”  ฉบับซีดี ที่จะเพิ่มเพลงพิเศษ "กรง" ให้ฟังกันอีกหนึ่งเพลง

โดยสามารถหาซื้อกันได้ที่เพจ https://www.facebook.com/Bombattrack/ ได้เลย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line