QNB แต่งตั้ง “เนย์มาร์ จูเนียร์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

QNB แต่งตั้ง “เนย์มาร์ จูเนียร์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

QNB Group สถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลางและแอฟริกา ประกาศแต่งตั้ง เนย์มาร์ จูเนียร์ นักฟุตบอลดาวรุ่งของบราซิลและนักเตะทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของกลุ่มบริษัท


ยูเซฟ ดาร์วิช ผู้จัดการทั่วไปของ QNB Group Communications และ เนย์มาร์ ซิลวา ซานโตส เจ้าของบริษัท NR Sport & Marketing ได้มาร่วมลงนามความเป็นพันธมิตรครั้งพิเศษนี้ ในพิธีลงนามซึ่งจัดขึ้นที่สาขาของ QNB ในกรุงปารีส

ข้อตกลงฉบับนี้ทำให้ QNB ได้รับสิทธิ์ผูกขาดด้านการตลาดทั้งหมดของ เนย์มาร์ จูเนียร์ แต่เพียงผู้เดียว ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแคมเปญการตลาดและแพลตฟอร์มการโฆษณาทั้งหมดของกลุ่มบริษัท โดยเนย์มาร์จะออกมาปรากฏตัวในธุรกิจหลักๆ ของทางกลุ่ม

การเป็นพันธมิตรกับ เนย์มาร์ จูเนียร์ จะช่วยส่งเสริมค่านิยมหลักของธนาคาร ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจในการมอบผลิตภัณฑ์ด้านการธนาคารที่ดีที่สุดให้แก่ชุมชนลูกค้าทั่วโลก และเพิ่มการการมองเห็นของแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงถึง 4.2 พันล้านเหรียญสหรัฐนี้ เพื่อสนับสนุนวิสัยทัศน์การก้าวเป็นธนาคารชั้นนำในตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายในปี 2563

การเลือกให้ เนย์มาร์ จูเนียร์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุดของ QNB สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของธนาคารในการสร้างชีวิตที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าผ่านทางเครือข่ายสาขานานาชาติที่กำลังเติบโตขึ้นทั่วโลก พร้อมกระตุ้นให้พวกเขาสานต่อและมุ่งบรรลุความฝันของตัวเองผ่านภาพลักษณ์ของสุดยอดนักเตะผู้เป็นแรงบันดาลใจ

เนย์มาร์ จูเนียร์ มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียในระดับที่ไม่ธรรมดา ด้วยจำนวนผู้ติดตามทั้งหมด ประมาณ 209 ล้านคนในเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม

ยูเซฟ ดาร์วิช ผู้จัดการทั่วไปของ QNB Group Communications กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ เนย์มาร์ ชายผู้มีค่านิยมหลายๆอย่างคล้ายกันกับแบรนด์ของเรา และมักมองหาโอกาสในการเข้าถึงสิ่งที่ยิ่งใหญ่อยู่เสมอๆ เข้าสู่ครอบครัว QNB เนย์มาร์ จูเนียร์ คือบุคคลผู้เป็นสัญลักษณ์ในด้านกีฬาอย่างแท้จริง เขาได้รับยกย่องให้เป็น 1 ใน 100 บุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนๆ ทั่วโลกได้มุ่งสู่เป้าหมายของสุดยอดมาตรฐานความเป็นเลิศ” 

เนย์มาร์ จูเนียร์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ดีที่สุดของเราอย่างไม่มีข้อสงสัย ด้วยค่านิยมที่เรามีเหมือนๆกัน อันจะนำมาซึ่งความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าของเรา การเป็นพันธมิตรกับ เนย์มาร์ จูเนียร์ ครั้งนี้จะช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ในตลาดสากล ซึ่งเป็นสิ่งที่ QNB ให้การทุ่มเทเป็นอย่างมาก ทั้งยังสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ทางธุรกิจระดับโลกของเรา และช่วยเสริมสร้างความพยายามในการพัฒนาชุมชนต่างๆ ที่เราได้เข้าไปดำเนินธุรกิจตลอดทั้งเครือข่ายนานาชาติที่กำลังเติบโตขึ้นของเรา"

เนย์มาร์ ซานโตส ซีเนียร์ พ่อของเนย์มาร์ จูเนียร์ กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งได้เป็นพันธมิตรกับ QNB เพราะเนย์มาร์ จูเนียร์ มีค่านิยมเดียวกันกับ QNB ทั้งการมุ่งสู่ความเป็นเลิศและบรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ เกมอย่างต่อเนื่อง เรายินดีที่จะสนับสนุนความพยายามของ QNB ในการนำเอาชุมชนฟุตบอลมารวมตัวกัน ผ่านการเล่นกีฬาฟุตบอล และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน โดยไม่มุ่งไปที่ความสำเร็จเพียงอย่างเดียว แต่ยังสร้างความท้าทายในการเล่นให้ดีขึ้นอีกด้วย”

QNB Group เข้าไปสนับสนุนโครงการกีฬาและโครงการริเริ่มด้านต่างๆ ในหลากหลายประเทศ ในฐานะส่วนหนึ่งของโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของสาขาต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ในการก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำในตะวันออกกลาง แอฟริกาเหนือ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ปัจจุบัน กลุ่มธนาคาร QNB ดำเนินธุรกิจผ่านบริษัทสาขาและบริษัทในเครือ ที่แผ่ขยายไปมากกว่า 31 ประเทศ ใน 3 ทวีป ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการขั้นสูงครบวงจร และมีพนักงานรวมกันอยู่ประมาณ 29,000 คนที่ปฏิบัติงานในสถานที่ต่างๆ มากกว่า 1,200 แห่ง พร้อมด้วยเครือข่ายตู้เอทีเอ็มมากกว่า 4,300 เครื่อง  

Comments

Share Tweet Line