“ใบเตย” หมดสภาพโดนขังคุก “ไนกี้” องค์ลง ตะคอก “จูน” น้ำตาซึม

“ใบเตย” หมดสภาพโดนขังคุก “ไนกี้” องค์ลง ตะคอก “จูน” น้ำตาซึม

เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ละคร “ซิ่นลายหงส์” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ความจริงต่างๆ ค่อยๆ เปิดเผย มีการสลับย้อนอดีตให้เห็นกงกรรมกงเกวียนของแต่ล่ะคน อย่างสัปดาห์นี้ เราจะได้เห็นฝีมือดราม่าอีกด้านของ “ใบเตย อาร์สยาม” แถมความเกรี้ยวกราดของ “ไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ” ที่ดุดันกว่าทุกครั้ง จนสาวเตย และจูน สะดุ้งสุดพลัง


เป็นตอนที่ สะออน (จูน) ฝันเห็นเจ้าหญิงสีออนไปเยี่ยม อัญญานางหูกคำ (ใบเตย) ในคุก สีออนเห็นหูกคำในสภาพหมดเรี่ยวแรง ตามตัวมีแต่รอยแผลของการถูกเฆี่ยนและโดนกรีดแขน  เจ้าหญิงสีออนเกิดความสงสารเลยทายาให้อัญญานางหูกคำ ราชบุตรโซ่ทอง (ไนกี้-นิธิดล) รู้เรื่อง จึงโกรธ สั่งห้ามเจ้าหญิงสีออนไปช่วยหูกคำอีก

ฉากนี้ ถ่ายที่โรงถ่ายแถวศาลายา ทีมงานเนรมิตรเหมือนคุกในยุค200 ปี อย่างสมจริง ทั้งมืดและน่ากลัว เนื่องด้วยฉากนี้เป็นซีนอารมณ์ ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร เลยให้ใบเตย และจูนท่องบทให้แม่นยำ เมื่ออินกับบท อินเนอร์ก็มา เมื่อสองสาวพร้อม ผู้กำกับเรียกทั้งสองมาหน้าเซต จูนมาในชุดเจ้าหญิงสีหวาน ส่วนใบเตยมาในชุดโทรมๆ แถมแต่งหน้า ทาตัวดำ มอมแมม ใบเตยบอกว่าชอบฉากแบบนี้มาก ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ (ฮา) แค่เอาสีดำป้ายๆ หน้าก็เสร็จแล้ว จากนั้นทั้งสองก็ซักซ้อมบท ใบเตยบอกว่าฉากนี้ไม่ต้องพึ่งน้ำตาเทียม เพราะสงสารหูกคำสุดหัวใจ แค่อ่านบทน้ำตาก็ซึมเลย เมื่อทั้งสองพร้อม ทีมอาร์ตก็จัดการล่ามโซ่ใบเตยทั้งแขนและขา ถ่ายจริง จูนมาหาใบเตยในคุก เห็นใบเตยนอนหมดสภาพ มีแผลเต็มร่างกาย เลยสงสารทายาให้

 ใบเตยน้ำตาไหลพราก ขอให้จูนช่วยเอาซิ่นลายหงส์ที่ขนมจีนขโมยไปมาคืนตน จูนได้แต่มองใบเตยด้วยความสงสาร จนน้ำตาไหลตามเสร็จคัทนี้ ถ่ายต่ออีกคัท ซึ่งมีไนกี้ด้วย ไนกี้บอกบทผมเป๊ะแล้ว เมื่อกี้ก็เอาใจช่วยสองสาวอยู่ เพราะเป็นซีนอารมณ์ที่ยากมาก เมื่อจูน ไนกี้พร้อม ก็ถ่ายจริงเลย ไนกี้ไม่พอใจ ต่อว่าจูนที่ไปเยี่ยมใบเตยในคุก ฉากนี้ ไม่รู้ไนกี้องค์ลงมาจากไหน ระเบิดคามเกรี้ยวกราดใส่จูน  จนใบเตยที่นั่งดูอยู่หน้ามอนิเตอร์สะดุ้งโหยง  เพราะเล่นได้ถึงอารมณือย่างแรง  สิ้นเสียงคัท จูนบอก “หนูกลัว น้ำตาจะไหลจริงแล้วเนี่ย”  โอ๋ๆๆ  ขวัญเอ๊ย...ขวัญมานะหนู  

 

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันพุธที่ 12 ธันวาคม  เวลา 18.45 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line