“กัสเบล” แอบหมั่นไส้ “ใบเตย” จริงชอบบทผู้ดี เหน็บเก่ง!!

“กัสเบล” แอบหมั่นไส้ “ใบเตย” จริงชอบบทผู้ดี เหน็บเก่ง!!

 


​เล่นละคร “ซิ่นลายหงส์”  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทำเอาคนอินหมั่นไส้สาว “ใบเตย-สุธีวัน  ทวีสิน” กันทั้งบ้านทั้งเมือง  หนึ่งในนั้นมีชื่อหนุ่ม “กัสเบล-พีรกร   โพธิ์ประเสริฐ” ร่วมอยู่ด้วย  แถมในเรื่องเมื่อทั้งสองเจอหน้ากันเมื่อไหร่  เป็นต้องเปิดศึกด่าใส่กันตลอด  งานนี้กัสเบลบอกว่าอยากจะด่ากลับบ้าง

​“ยอมรับเลยว่าหมั่นไส้พี่ใบเตยมาก  เวลาเข้าฉากด้วยกันผมกับเค้าต้องเปิดศึกใส่กันตลอด  เพราะผมรู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมของผู้หญิงคนนี้ดี  เค้าเข้ามาในวังของเราเพื่อที่จะเป็นภรรยาใหม่ของพ่อถึงขั้นไล่พี่สาวตนเองออกจากวัง ตนเองจะได้ขึ้นเป็นชายา  ซึ่งเค้าก็ทำได้  เจ้าศรีธาราเลยเกลียดเค้ามาก  เวลาพี่ใบเตยเค้าด่า  เค้าก็จะเล่นหูเล่นตา เบะปาก  น้ำเสียงคือน่าหมั่นไส้จริงๆ  อินเนอร์เค้าได้    

ตอนนี้คนเกลียดกันทั้งประเทศ  หนึ่งในนั้นก็มีผมด้วย(หัวเราะ)  บางครั้งเห็นคนอื่นด่าพี่ใบเตยในเรื่อง  เราก็อยากจะตอกกลับแบบเค้าเหมือนกันนะ  แต่ทำไม่ได้ เพราะเราก็เป็นลูกเจ้า  เราก็จะอาศัยเหน็บแบบผู้ดี  พูดช้าๆไม่หยาบคาย  แต่คำคำนั้นจะแรง  พี่ใบเตยก็บอกว่าบางครั้งมีสะอึกเหมือนกัน  แต่กัสเบลชอบนะบทนี้  ได้พิสูจน์ตัวเองหลายๆอย่าง บทโตขึ้น การพูดการจาก็ต้องสุขุมขึ้น  ถึงเราจะไม่มีพูดอีสานเลย  แต่เราก็ต้องปรับคำพูดให้ชัดถ้อยชัดคำ  ดูน่าเชื่อถือ  เสียงก็จะทุ้มกว่าที่ตัวเองพูดปกติ  ขอฝากละคร “ซิ่นลายหงส์” ไว้ด้วยครับ  เรื่องนี้นักแสดงทุกคนเต็มที่มาก  ใกล้จะจบแล้ว  อยากให้ทุกคนได้ดูว่าใครที่ทำชั่วจะได้รับกรรมแบบไหน  ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 18.45 น. วันศุกร์ 18.25 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ครับ”

Comments

Share Tweet Line