นิโอ ทาร์เก็ต ร่วมกับ อินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ สิงคโปร์ ประกาศสุดยอดแบรนด์ชั้นนำของไทย

นิโอ ทาร์เก็ต ร่วมกับ อินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ สิงคโปร์ ประกาศสุดยอดแบรนด์ชั้นนำของไทย

นิโอ ทาร์เก็ต ร่วมกับ อินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ (ประเทศสิงคโปร์) จัดงานประกาศผลรางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำของไทยในระดับเอเชียครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน “2018 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY”เพื่อสร้างชื่อเสียงให้แบรนด์ไทยเป็นที่ยอมรับในระดับเอเชีย โดยมีการมอบรางวัลทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ รางวัลแบรนด์ที่โดดเด่นประจำปี (Outstanding Brands) รางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ (Influential Brands) รางวัลสุดยอดผู้นำ (Top CEO) และรางวัลสตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี (Influential Women) โดยมีบริษัทและแบรนด์ไทยตบเท้าเข้ารับรางวัลกันคับคั่ง ณ โรงแรมอมารี วอร์เตอร์เกต ประตูน้ำ


นางวรรณี ลีลาเวชบุตร ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด ที่ปรึกษาการสื่อสารการสร้างชื่อเสียงของแบรนด์และองค์กร เปิดเผยว่า บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด ร่วมกับ อินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ (ประเทศสิงคโปร์) ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยและสำรวจข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค ที่มีต่อตราสินค้าต่าง ๆ ในเอเชียมากว่า 20 ปี ได้ร่วมกันจัดงานมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำในเอเชียขึ้น ซึ่งที่ผ่านมามีการจัดงานมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำในเอเชียมาแล้ว 5 ปี ณ ประเทศสิงคโปร์ เเต่ในปีนี้มองว่าเเบรนด์ต่าง ๆ ในไทยก็มีศักยภาพที่จะเติบโตในเอเชีย จึงเป็นปีแรกที่จัดขึ้นในประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน “2018 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY”

“การมอบรางวัลดังกล่าว นอกจากจะเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้แบรนด์นั้นๆ แล้ว ยังเป็นการแสดงถึงภาพลักษณ์ด้านคุณภาพและมาตรฐานของแบรนด์ไทยในระดับสากล โดยมีเป้าหมายหลักที่จะสนับสนุนให้องค์กรธุรกิจที่มีความเป็นเลิศในด้านการตลาด การสร้างแบรนด์และการบริหารจัดการในประเทศไทยให้ได้รับการยอมรับในระดับเอเชีย โดยตั้งเป้าเป็นองค์กรมอบรางวัลการันตี "สุดยอดองค์กรที่มีความเป็นเลิศ : Champions of Excellence" ที่ดีที่สุดในเอเชีย” นางวรรณี กล่าว

ด้าน มร. จอร์จ โรดิกัส กรรมการผู้จัดการ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ (ประเทศสิงคโปร์) กล่าวว่า อินฟลูเอ็นเชี่ยล    แบรนด์ (ประเทศสิงคโปร์) ได้ทำงานร่วมกับหน่วยงานวิจัยทางการตลาดที่น่าเชื่อถือและมีความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลของกลุ่มผู้บริโภคในเอเชียหลายแห่ง โดยในประเทศไทยได้ร่วมกับศูนย์เชี่ยวชาญตลาดภูมิภาคเอเชีย (Asia Market Expertise Center : AMEC) ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อมาร่วมกันทำวิจัยตลาดและสำรวจข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคด้วยมาตรฐานในระดับนานาชาติ และรับฟังเสียงผู้บริโภคทั่วเอเชีย ในตลาด 5 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์  ไทย  มาเลเซีย  เวียดนาม และฟิลิปปินส์  

สำหรับการมอบรางวัลในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธี พร้อมขึ้นปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “บทบาทประเทศไทยในอาเซียน”  (Thai in ASEAN)  โดยรางวัลในงาน “2018 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY” ประกอบด้วย 4 ประเภทรางวัล ได้แก่     

1. รางวัลแบรนด์ที่โดดเด่นประจำปี (Outstanding Brands) เป็นเเบรนด์ธุรกิจประเภท B2C ซึ่งไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากนัก แต่มีศักยภาพในการเติบโต มีผลประกอบการเติบโตในระดับสูงต่อเนื่องใน 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ได้รับรางวัล ทั้งหมด 13 แบรนด์ ได้แก่

· LINE MOBILE THAILAND

· บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

· บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน)

· บริษัท ซี แวลู จำกัด (มหาชน)

· บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด

· บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

· บริษัท สยามคาสท์ไนล่อน จำกัด

· สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์  

· บริษัท สตาร์ ซานิทารีแวร์ (ประเทศไทย) จำกัด)

· บริษัท ซุปเปอร์ริช เคอเรนซี่ เอ็กซ์เชนจ์ (1965) จำกัด

· แบรนด์ S'UVIMOL (สุวิมล)

· บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จํากัด

· บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด

2. รางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ (Influential Brands) เป็นเเบรนด์ที่ผู้บริโภคทั่วไปรู้จัก (Top of Mind) มีเเบรนด์ต่าง ๆ ที่ได้เข้ารับรางวัลทั้งหมด 19 แบรนด์ ได้แก่

· เอไอเอ (AIA)

· ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

· คาเฟ่ อเมซอน (Café Amazon)

· เซ็นทรัล ฟู้ด กรุ๊ป (Central Food Group)

· เซเว่น อีเลฟเว่น (ประเทศไทย)

· Fitflop

· Himalaya

· Julie’s Biscuits

· คริสปี้ครีม (Krispy Kreme Thailand)

· ลาซาด้า (Lazada)

· หลุยส์ มอร์เรส์ (Louis Morais)

· Pet Lovers Centre

· ราชเทวีคลินิก

· เว็บไซต์สนุก (Sanook.com)

· สยาม พารากอน

· ไทยประกันชีวิต

· เดอะมอลล์ กรุ๊ป (The Mall Group)

· ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)

· ทรู คอฟฟี่

3. รางวัลสุดยอดผู้นำ (Top CEO) เป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้บริหารที่มีความโดดเด่นในการบริหาร สร้างคุณูประการให้กับวงการธุรกิจอุตสาหกรรมนั้น ๆ โดยปีนี้มีผู้ที่ได้รับคัดเลือก ได้เเก่

· นายทิวา ยอร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร/เฮดโค้ช จาก Kaidee.com

· นางปรียนาถ สุนทรวาทะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน)

· นางสุพินท์ มีชูชีพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด

4. รางวัลสตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี (Influential Women) เป็นรางวัลที่มอบให้กับสตรีที่ทำงานสร้างประโยชน์ให้สังคม โดยปีนี้มีผู้ที่ได้รับคัดเลือก ได้เเก่

· คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท น้ำตาลและอ้อยตะวันออก จำกัด (มหาชน)

· นางอัมพวัน พิชาลัย ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) (SACICT) 

นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดให้มีการเสวนาแลกเปลี่ยนความรู้ด้านการตลาดจากบริษัทชั้นนำที่ประสบความสำเร็จในเอเชีย และจะมีการแสดงวิสัยทัศน์ในมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีและนวัตกรรมการตลาดที่น่าสนใจจาก วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากประเทศต่างๆ ด้วยหัวข้อการเสวนา ได้แก่  “Technology and Innovation”  โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารบริษัทชั้นนำระดับเอเชีย อาทิ เซ็นทรัล กรุ๊ป, ทราเวลโลกา, เอสซีบี อบาคัส และ เอดับบลิวเอส  และหัวข้อ “Going Beyond Thailand, becoming a Global Brand” พร้อมทั้งการร่วมแสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ “Internationalization and Business Growth” จากซีอีโอบริษัทชั้นนำในเอเชีย ได้แก่ เคนน ฟาวเดชั่น ประเทศสิงคโปร์ จูลีส์ บิตคิตส์ ประเทศมาเลเซีย ธนาคารยูโอบี ประเทศสิงคโปร์        

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line