ใบเฟิร์น เมาไร้สติ โดน เต๋า ขโมยจูบ ใน ยุทธการปราบนางมาร

ใบเฟิร์น เมาไร้สติ โดน เต๋า ขโมยจูบ ใน ยุทธการปราบนางมาร

พอได้ใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้น ไปๆ มาๆ กลายเป็นว่าหนุ่มเต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ก็ชักจะเริ่มหวั่นไหวมีใจให้บอสสายเหวี่ยง อย่างใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” ทางช่อง GMM25 เข้าซะแล้ว หลังจากต้องตามดูแลปลอบใจกันมาหลายครั้งหลายหน โดยฉากนี้เป็นตอนที่ รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น) โดน รณชัย (พีท ทองเจือ) ตำหนิเรื่องการบริหารงานในบริษัท ทำให้เธอเสียใจมากจึงให้ ยุทธการ (เต๋า) พาไปเที่ยวแก้เครียด จนเมาไม่ได้สติ ยุทธการจึงพากลับคอนโด  ก่อนจะเผลอใจจูบรัมภาภัสร์แบบเต็มๆ


เรียกว่าด้วยความสนิทกันของทั้งคู่ทำให้ฉากนี้ เต๋ากับใบเฟิร์นเล่นเข้าขากันได้เป็นอย่างดีไม่มีเคอะเขินให้เห็นเลยทีเดียว แถมงานนี้ ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยังปล่อยให้ทั้งคู่ดีไซน์การเล่นได้อย่างอิสระ โดยเริ่มจากเต๋าพาใบเฟิร์นไปร้องคาราโอเกะ ซึ่งพอเข้าห้องเท่านั้นแหละทั้งคู่ต่างก็คว้าไมค์ร้องเพลงแบบไม่มีใครยอมใคร ออกสเต็ปแดนซ์กันมันส์สุดพลัง งานนี้ผู้กำกับเก็บภาพเพลินเลยทีเดียว แล้วต่อด้วยฉากที่ใบเฟิร์นเมาไม่มีสติร้องไห้ฟูมฟาย เต๋าพยายามปลอบและพาใบเฟิร์นกลับบ้าน แต่จังหวะที่เต๋าอุ้มใบเฟิร์นขึ้นไปส่งที่เตียงนอน ปรากฏว่าเต๋ากลับเสียหลักเพราะใบเฟิร์นดิ้นแรงทำให้เต๋าเซล้มปากประกบกัน เต๋าสับสนใจเต้นไม่เป็นจังหวะ สับสน  ก่อนจะตัดสินใจเอามือประคองหน้าใบเฟิร์นไว้แล้วค่อยๆ ก้มจูบใบเฟิร์นต่อจนใบเฟิร์นหลับ แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ผ่านฉลุย สมกับเป็นเพื่อนซี้ที่ไม่ว่าจะเล่นฉากไหนก็รู้ใจกันเป็นที่ซู๊ด...

เอาเป็นว่าแฟนๆ ก็ตามลุ้นกันดูว่าจูบนี้ของหนุ่มเต๋าจะทำให้สาวใบเฟิร์นรับรู้ความรู้สึกดีๆ ที่หนุ่มเต๋ามีให้หรือเปล่า ติดตามฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” คืนวันพฤหัสบดีที่  13 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line