ยูโอบีดึง 3 เซเลบ แชร์ประสบการณ์การใช้บริการสาขารูปแบบใหม่

ยูโอบีดึง 3 เซเลบ แชร์ประสบการณ์การใช้บริการสาขารูปแบบใหม่

ธนาคารยูโอบี (ไทย) เปิดตัวสาขาใหม่สวนกระแสดิจิทัลพร้อมปรับกลยุทธ์ฉีกกฎสาขารูปแบบเดิมเจาะกลุ่มลูกค้าสามไลฟ์สไตล์ทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน/สตาร์ทอัพ และกลุ่มเจ้าของกิจการหรือกลุ่มผู้ที่มีความมั่งคั่งสูง โดยดึง 3 เซเลบคนดังนำโดย ศรีริต้า เจนเซ่น ,เปิ้ลนาคร พร้อมครอบครัวศิลาชัย และฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช มาร่วมแชร์ประสบการณ์สุดประสบการณ์การใช้บริการรูปแบบสาขาใหม่ ที่ตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว  

การปรับโฉมสาขารูปแบบใหม่ของยูโอบี เนื่องจากเล็งเห็นถึงความสำคัญที่ต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบสาขาใหม่ให้ลูกค้าที่มาใช้บริการมีความถึงพอใจมากที่สุด และทีสำคัญต้องตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าแต่ละประเภทได้อย่างชัดเจน เพื่อเป็นช่องทางนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการที่แตกต่างกันตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โดยการปรับเปลี่ยนสาขารูปแบบในครั้งนี้ยึดคอนเซปต์ “ไลฟ์สไตล์ branch”โดนใจลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์มีสาขาโปรโตไทป์ 3 แห่ง ประกอบด้วย
 
1.สาขาต้นแบบสำหรับกลุ่มครอบครัวที่ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ โดยภายในสาขาตกแต่งด้วย บรรยากาศอบอุ่นเสมือนอยู่บ้านพร้อมตกแต่งด้วยKids’ Corner ที่คอยดูแลคนในครอบครัวระหว่างที่ใช้บริการอีกด้วย โดย มีคุณเปิ้ล นาคร ศิลาชัย และครอบครัวเป็นตัวแทนของลูกค้าที่เคยไปใช้บริการที่สาขานี้มาร่วมแชร์ความประทับใจ พร้อมแบ่งปันเคล็ดลับในการเลี้ยงลูก วิธีออมเงินในสไตล์ 4 ออ
 
2. สาขาสำหรับลูกค้ากลุ่มเจ้าของกิจการหรือผู้ที่มีความมั่งคั่งสูง ธนาคารยูโอบี (ไทย) เลือกที่ไอคอนสยามเป็น UOB Flagship สำหรับลูกค้า UOB Privilege Banking โดยมีการเพิ่มพื้นที่รับรองลูกค้าตกแต่งแบบโมเดิร์นลักซ์ชูรี่พร้อมด้วยผลงานศิลปะจากศิลปินแห่งชาติ ภายในงานแถลงข่าวยังได้รับเกียรติจากคุณฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช มาร่วมบอกเล่าความประทับใจ พร้อมเผยเคล็ดลับส่วนตัวในการบริหารเงิน
 
3. สาขา 101The Third Place ที่ตั้งอยู่ภายในคอมมิวนิตี้แห่งใหม่ย่านสุขุมวิท101 เป็นสาขารองรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่/สตาร์ทอัพ โดยจัดสรรพื้นที่ในการต่อยอดไอเดียให้สามารถพูดคุยสังสรรค์และมี ยูโอบีบิสซิเนส เซ็นเตอร์ ศูนย์ให้คำปรึกษาด้านธุรกิจเพื่อต่อยอดความฝันในการเป็นเจ้าของกิจการได้รับเกียรติจากคุณศรีริต้า เจนเซ่น ผู้ก่อตั้งออกานิก้า (Organika) แบรนด์สปาและอโรมาเธอราปีของไทยระดับลักซ์ชัวรี่ มาเป็นตัวแทนของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่วัยทำงาน หรือสตาร์ทอัพ
 
ธนาคารยูโอบี สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ สำหรับกลุ่มครอบครัวและธนาคารยูโอบีสาขาไอคอนสยามสำหรับกลุ่มเจ้าของกิจการหรือผู้มีความมั่งคั่งสูงเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.30น. – 19.30 น. และสาขา 101The third place สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน/สตาร์ทอัพจะแล้วเสร็จเปิดให้บริการช่วงต้นปี 2562


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line