เข้ม เผย 7 ข้อเด็ด ชวนดู จ้าวสมิง

เข้ม เผย 7 ข้อเด็ด ชวนดู จ้าวสมิง

กลายเป็นละครกระแสแรงส่งท้ายปี ที่เปิดตัวจัดเต็มความมันสนั่นจอกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับละคร “จ้าวสมิง” นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มหล่อคมเข้มฝีมือดีน้องใหม่ “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” กับบทบาทการเป็นพระเอกละครหลังข่าวเรื่องแรกในบทของ ตะวัน และ อองที ชายหนุ่มที่ถูกอาถรรพ์ครอบงำร่างกาย แต่มิอาจครอบครองจิตใจ งานนี้เข้มสุดปลื้มกับกระแสตอบรับจากแฟนๆ  พร้อมฝาก 7 ข้อเด็ด ชวนดู ละคร “จ้าวสมิง” และฝากบทบาทครั้งใหม่ไว้ในอ้อมใจแฟนๆ กันด้วย


เข้ม เผยว่า “ขอบคุณกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่ติดตามละคร จ้าวสมิง นะครับ ดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบทั้งบทบาทการแสดงของผมและพี่ๆ ทุกคน รวมถึงชื่นชมCGของแต่ละฉากแต่ละตอนในเรื่อง บอกเลยว่าผมประทับใจละครเรื่องนี้มากครับ  โดยเฉพาะบทบาทที่ได้รับ กับบทของ ตะวัน หรือ อองที ที่มี 2 ชื่อ เพราะเรื่องนี้มี 2 ภพด้วยกัน ภพแรกเป็นชาวมอญ ซึ่งจะมีความเชื่อเรื่องของเสือสมิง ส่วนอีกภพจะเป็น ตะวัน เด็กในป่า เกิดในป่า ด้วยกรรมที่มีต่อกัน ทำให้ต้องมาเจอกับพี่ทับทิมในภพใหม่ ตื่นเต้น และดีใจมากที่ได้รับโอกาสดีๆ จากทางช่อง 7 ครับ ละครเรื่องนี้สนุกจริงๆ งานนี้ผมขอคัดไฮไลท์เด็ดๆ 7 ข้อมาฝากแฟนๆ เลยครับ ข้อแรกแฟนๆ จะได้ฟินไปกับ CG สมจริง เติมเต็มจินตนาการ มีทั้งเสือ โหงพราย งูยักษ์ นอกจากนั้นยังตื่นตากับแลนด์มาร์ครวมสถานที่ท่องเที่ยวเด่นๆ ทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็นไร่จิมทอมสัน ที่จ.นครราชสีมา ทุ่งดอกกระเจียว ที่ จ.ชัยภูมิ หรือที่สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี และยังได้อิ่มเอมกับวัฒนธรรมสวยงามของชนชาวเชื้อสายมอญ  รวมถึงอลังการเรื่องเล่าอันยาวนานจากตำนานดังเสือสมิง  พร้อมทั้งมันสะใจไปกับฉากบู๊แอ็กชั่นที่เล่นจริงไม่ใช้ตัวแสดงแทนเลยครับ อีกทั้งยังคับคั่งด้วยเหล่านักแสดงทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่มากฝีมือแน่นจอ  ปิดท้ายด้วยความคึกคักเร้าใจไปกับเพลงประกอบละครโดนๆ โดย โดยพี่เอก รังสิโรจน์ ที่รับบทเป็นคุณพ่อของผมเองครับ ติดตามฟังได้ทาง YouTube :  CH7HD (https://www.youtube.com /watch?v=HRRxqNQhi_s)  ความสนุกล้นจอขนาดนี้  พลาดไม่ได้จริงๆ ครับ รับประกันความมันทะลุจอแน่นอน”

ติดตามชมละคร “จ้าวสมิง” ได้ทุกคืน วันศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line