แม็กกี้ ปล่อยโฮ เข้ม ปิดอู่หนี!

แม็กกี้ ปล่อยโฮ เข้ม ปิดอู่หนี!

ยกระดับความเข้มข้นขึ้นไปอีกแล้วจ้า สำหรับละคร “ไฮโซสะออน” ผลงานการผลิตจากค่าย “มีเดีย ซีน”  เมื่อความรักเต็มไปด้วยอุปสรรคกว่าจะได้มาซึ่งความรัก จึงมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย


ฉากนี้เป็นเหตุการณ์ที่ เมรี่ (แม็กกี้ อาภา) พร้อมกับ น้ำทอง (อังคณา วรรัตนาชัย) และ มล.นพคุณ (สันติราษฏร์ กุลนพเกียรติ) เดินทางมาตามหา ไอดิน (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) ที่อู่สามัญประจำบ้าน เมื่อมาถึง เมรี่กลับพบแค่วีระ (ณัฐชนน  ภูวนนท์ ) และ หลุยส์ (นาย เดอะคอมเมเดี้ยน) ยืนกอดคอกันอยู่ ทั้งคู่บอกกับเมรี่ว่า ไอดินไม่อยู่แล้ว และอู่สามัญประจำบ้านก็ต้องปิดตัวลง ทุกคนกำลังจะแยกย้าย ทำเอาเมรี่ที่ได้ฟังถึงกับน้ำตาไหล เพราะเธอคิดว่าไอดินหนีไป เพราะไม่ต้องการจะเจอเธออีก

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ เพชร-พุฒิพงศ์ ผู้กำกับ  บิวต์อารมณ์ของความสูญเสียให้ แม็กกี้ ฟัง เพื่อให้เข้าใจถึงความเสียใจและให้ถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่ที่สุด งานนี้แม็กกี้ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเธอยืนกอดตุ๊กตาควายสมหวัง พร้อมปล่อยโฮออกมาชนิดที่เรียกว่า ไม่ห่วงสวย ภาพที่ได้เลยมีทั้งความเศร้าใจ สะเทือนใจ ขนาดที่ อ้อม กับ เบน ซึ่งร่วมฉากด้วยกัน พาลจะน้ำตาคลอตามไปด้วย

ติดตามความเข้มข้นของฉากสะเทือนอารมณ์ฉากนี้ได้ใน ““ไฮโซสะออน”  วันพฤหัสบดี ที่ 13 ธันวาคม นี้ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line