พลอย วาเลนตินา รอง 2 MUT2018 แต่งเพลง Brigthest Star เป็นกำลังใจให้นิ้ง และผู้เข้าประกวด MU2018

พลอย วาเลนตินา รอง 2 MUT2018 แต่งเพลง Brigthest Star เป็นกำลังใจให้นิ้ง และผู้เข้าประกวด MU2018

พลอย วาเลนตินา รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ถ่ายทอดประสบการณ์การประกวด สู่บทเพลง “Brightest Star” เพลงที่ส่งกำลังใจให้ นิ้ง-โศภิดา และผู้เข้าประกวด Miss Universe 2018ทุกประเทศในวันที่ “ดาวดวงนั้นจะส่องสว่างที่สุดบนท้องฟ้า”


 

​“พลอย” - วาเลนตินา จาร์ดุลโล” รองอันดับ 2มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 กลับมาทำตามความฝัน ในเส้นทางสายดนตรีอีกครั้ง โดยตั้งใจทำเพลง “Brightest Star” ที่ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงในการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ที่ผ่านมา

​“Brightest Star” เป็นเพลงพลอยเริ่มเขียนขึ้นในระหว่างที่เธอร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 และได้ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวเองและเพื่อนๆ ผู้เข้าประกวดที่ต่างพยายามทำตามความฝันและ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆระหว่างการประกวด  เพื่อให้ได้มาเพื่อความภาคภูมิใจของตัวเองในวันสุดท้ายที่จะยืน อยู่ท่ามกลางสายตาของผู้คนและแสงไฟบนเวที  โดยเปรียบเทียบตัว“หญิงสาว” เป็น “ดวงดาวที่ส่องแสง สว่างที่สุดบนท้องฟ้า”

​พลอย-วาเลนตินา กล่าวว่า แต่งเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อตัวเองและเพื่อนๆ และยังอยากส่งเป็นกำลังใจเพื่อน ที่สนิทมากคือ นิ้ง - โศภิดา กาญจนรินทร์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ซึ่งกำลังทำหน้าที่ตัวแทนหญิงไทยทั้ง ประเทศในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 รวมถึงผู้เข้าประกวดจากประเทศต่างๆอีก 94 ประเทศ ให้มีกำลังใจ เพราะไม่ว่าอย่างไรทุกคนก็คือ  Brightest Star

​“Brightest Star” เป็นผลงานที่พลอยแต่งเนื้อร้อง ทำนองและเรียบเรียงด้วยตัวเองทั้งหมด โดยจะ ปล่อยผลงานให้แฟนเพลงได้ฟังกันในวันที่ 12 ธันวาคม ที่จะถึงนี้  และสาวพลอยยังแอบบอกด้วยว่า กำลัง จะมีผลงานเพลงออกซิงเกิ้ลเปิดตัวเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวกับทางค่ายเพลง What The Duck เร็วๆ นี้

Comments

Share Tweet Line