ไฮโซสะออน ถึงฉากป่วนหัวใจ แม็กกี้–เบน หมั้นกันแน่แล้ว!!

ไฮโซสะออน ถึงฉากป่วนหัวใจ แม็กกี้–เบน หมั้นกันแน่แล้ว!!

โอ๊ย..โอ๊ย..โอ๊ย… บีบหัวใจกันอีกแล้ว  สำหรับละคร “ไฮโซสะออน” จากค่าย “มีเดีย ซีน” เมื่อไฮโซสาวเมรี่ กับมล.นพคุณ กำลังจะถูกคลุมถุงชนเพราะผู้ใหญ่ แบบนี้แล้วหัวใจของนายช่างปากมอม ไอดินจะเป็นอย่างไรล่ะเนี่ย!!


เรื่องราวของฉากนี้ เป็นเหตุการณ์ตอนที่ มล.นพคุณ (สันติราษฏร์ กุลนพเกียรติ) ถูกคุณพ่อและคุณแม่หลอกพามาที่บ้านของ คุณแสงระวี (ปิยะมาศ โมนยะกุล)  โดยไม่รู้เลยว่าจริง ๆ แล้วผู้ใหญ่ทั้งหมดเตรียมงานหมั้นของตนและ เมรี่ (แม็กกี้ อาภา) ด้านเมรี่เอง ก็เพิ่งรู้ว่ากำลังจะถูกจับคลุมถุงชน แม้ตอนแรกทั้งคู่จะไม่สมัครใจที่จะหมั้น เมรี่และนพ.คุณจึงยอมเข้าพิธี  โดยมี หญิงโฉม (เขมิกา สุขประสงค์ดี) และ เอ็ดดี้ (ธีระพล  หอมจม) สองไฮโซสุดแสบ ตั้งกล้องไลฟ์สด บรรยายตลอดเวลา  

ฉากนี้นับว่าเป็นอีกฉากสำคัญ ที่จะพลิกชีวิตของตัวละครในเรื่อง ดังนั้น เพชร-พุฒิพงศ์ ผู้กำกับ  จึงใส่ใจในทุกรายละเอียด เริ่มตั้งแต่ของประกอบฉากในงานหมั้นที่นับเป็นส่วนสำคัญของเรื่องรวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมนักแสดง ที่จัดเต็มทุกอย่าง และสำคัญที่สุดคืออารมณ์ของตัวละคร งานหนักวันนี้ตกอยู่กับ แม็กกี้ และ เบน ที่จะต้องจำทั้งบทที่ค่อนข้างยาว และแสดงออกถึงความอึดอัดใจกับพิธีหมั้นที่กำลังเกิดขึ้น สำหรับการแสดงบอกเลยว่าทั้งคู่สอบผ่านแบบไม่มีปัญหา แต่ที่สร้างความลำบาก คือการที่ต้องนั่งพับเพียบเข้าฉากเป็นเวลานาน ทำเอาแต่ละคนเหน็บกิน จนขาชาไปทั้งแถบ แต่ทั้งคู่ก็อดทน เพื่อให้ได้ภาพออกมาสวยสมบูรณ์แบบที่สุด

ลุ้นไปพร้อมกันว่า ท้ายที่สุดแล้ว มล.นพคุณ และ เมรี่ จะลงเอยอย่างไร  ในละคร “ไฮโซสะออน”  วันศุกร์ ที่ 14  ธันวาคม นี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line