เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง สิงสู่

เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง สิงสู่

    วันที่ 11 ธันวาคม 2561 ณ อินฟินิซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง สิงสู่ อย่างเป็นทางการพร้อมปลุกทุกดวงวิญญาณขึ้นมาหลอน โดยได้ดีเจ กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ หรือ คูล เจ แนน เป็นผู้ดำเนินรายการสัมภาษณ์พูดคุยกับนักแสดงบนเวที


โดยเริ่มจากการเปิดตัวอย่างภาพยนตร์ที่หลายต่อหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแค่ตัวอย่างก็สยองมากแล้ว พิธีกรได้กล่าวเชิญผู้กำกับ คุณวิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ขึ้นเวที ตามด้วยนักแสดงนำ อนันดา เอเวอริงแฮม วีเจ จ๋าณัฐฐาวีรนุช และ พลอย ศรนรินทร์ ขึ้นเวที และพูดคุยถึงการมาร่วมงานกันในครั้งนี้  บทบาทของแต่ละคนที่ได้รับ และเบื้องหลังการทำงานหนักสำหรับนักแสดงที่เรียกว่ากลัวผีแต่ต้องมาเล่นหนังผี โดยนักแสดงนำอีกท่านที่ติดภาระกิจไม่สามารถมาร่วมงานได้คือ ทาริกา ธิดาทิตย์ ที่ห่างหาย

จาการแสดงภาพยนตร์มายาวนาน  ได้หวนกลับมาแสดงอีกครั้ง ครั้งนี้เรียกได้ว่า กลับมาโชว์พลังฝีมือการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะส่งแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าไปชมภาพยนตร์ ผู้กำกับได้ฝากผลงานเรื่องสิงสู่ ไว้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ต้องใช้ความสามารถของนักแสดงล้วนๆ สำหรับหนังเรื่องนี้เราไม่ได้ใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิค เราใช้ความสามารถของนักแสดงเป็นหลัก ผมโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่เก่งและมีความสามารถทุกๆท่านฝากทุกท่านรับชมและติชมได้ตามอัธยาศัย

ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพรวม โดยบอสใหญ่แห่งค่าย คุณสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ผู้บริหารและนักแสดงนำทุกท่านถ่ายภาพร่วมและส่งแขกผู้มีเกียรติไปชมภาพยนตร์โดยพร้อมกัน

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line