ช่อง 3 หวนคืนความยิ่งใหญ่ปลายปี ส่ง 2 ละครดัง

ช่อง 3 หวนคืนความยิ่งใหญ่ปลายปี ส่ง 2 ละครดัง

จัดใหญ่จัดเต็มกับสองละครฟอร์มยักษ์ ที่ถูกเรียกร้องให้นำกลับมาออกอากาศมากที่สุดในเวลานี้ ความยิ่งใหญ่ของโปรดักชั่น รวมถึงเนื้อเรื่องที่มีความเข้มข้นสะใจคอละคร ทำให้เรตติ้งและยอดคนดูสูงลิ่ว จนเกิดกระแสการเรียกร้องให้นำกลับมาให้หายคิดถึงอีกครั้ง ช่อง 3 จึงตอบสนองความต้องการเพื่อเป็นของขวัญคืนความประทับใจต้อนรับปีใหม่ให้แฟนละครทั่วประเทศ


เริ่มจาก ลิขิตรัก The Crown Princess ละครรักโรแมนติดแอบบู๊ ของผู้จัด “แอน ทองประสม” แห่งค่าย ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เรื่องราวความรักต่างแดนของนายทหารหนุ่มนาวิกโยธินประจำหน่วยรบพิเศษ นาวาตรี ดวิน หรือ วิน รับบทโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ เจ้าหญิงอลิซ รับบทโดย “ญาญ่า อุรัสยา” องค์รัชทายาทแห่งดินแดน “ฮรีสอซ” เรื่องราวความรักท่ามกลางการแย่งชิงบัลลังก์รัชทายาท ที่พระเอกต้องเข้ามามีส่วนร่วมในการปกป้องให้นางเอกปลอดภัย ด้วยความอลังการของทุนสร้างกับผลงานที่สวยงามสมกับเป็นละครฟอร์มยักษ์ประจำปี ทั้งภาพ แสง สี เสียง เสื้อผ้า ล้วนยิ่งใหญ่สมชื่อ จึงเป็นที่เรียกร้องของแฟนละครให้นำกลับมาอีกครั้ง ช่อง 3 ตามใจ จัดต่อเนื่องกันไปแบบNon Stop ในฉบับสมบูรณ์ที่สุด หลากฉากพิเศษที่ไม่เคยเห็นและไม่เคยได้ดูมาก่อน จะถูกนำมาให้ดูอย่างเต็มอิ่มจุใจ เพื่อเป็นของขวัญรับปีใหม่ให้คนไทยทั่วประเทศ นำเสนอนตอนแรก อังคารที่ 18 ธ.ค.2561 ถึงวันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค.2561 ต่อเนื่อง 13 วันเต็ม เวลา: 20.20-22.50 ทางช่อง และช่อง 33 HD

 

ตามมาติดๆกับ “อังกอร์” ละครฟอร์มยักษ์อีกเรื่องที่ ช่อง 3 นำกลับมาออกอากาศในเวลาหัวค่ำก่อนข่าว เรื่องราวของ อังกอร์ รับบทโดย “บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” ลูกสาวนายพลแห่งกรุงสุรัตจันเตรียม เมืองหลวงของสาธรณรัฐบันตรัยเจีย และ ผู้กองกาญจน์ รับบทโดย “โอม-อัชชา นามปาน” จากที่ผ่านมาเกิดกระแสเรียกร้องของแฟนละครทั่วประเทศ ให้นำกลับมาออกอากาศอีกครั้งเพราะยังไม่จุใจ ทำให้วันนี้ ช่อง 3 นำทัพ พระ-นาง ของเรื่องออกตามหากริชเพื่อปราบวิญญาณเสือร้ายกันอีกรอบ และจะออกตามหากันแบบไม่หยุดพัก 14 วันรวด ถือเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับ ละครคุณภาพ ระเบิดภูเขา เผากระท่อม แถมต้องปิ้งไก่ระหว่างทาง ของค่าย ทายยาทราชาละครบู๊ของเมืองไทย ฉลอง ภัคดีวิจิตร ในนามบริษัท อาหลองจูเนียร์ จำกัด ความอลังการเอฟเฟคซีจีจัดเต็มเหมือนเดิม

 

ใครที่พลาดกับฉากสำคัญ นับจากนี้เสือลายพาดกลอนจะออกอาละวาดให้เติมเต็มกันอีกครั้งในช่วงก่อนข่าว ตั้งแต่ เวลา: 18.20-20.05 น. 14 วันต่อเนื่อง นำเสนอทุกวัน จันทร์-ศุกร์ นำเสนอตอนแรก พฤหัสบดีที่ 20 ธ.ค.2561 ถึงวันศุกร์ที่ 4 ม.ค.2562 ทางช่อง และช่อง 33 HDความตราตรึงจะกลับมาคืนจอก่อนสิ้นปี

                       

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line