“แบงค์ – ธิติ” หล่ออินเตอร์ร่วมพรมแดง งานประกาศรางวัล Men of the Year ณ ปักกิ่ง  

“แบงค์ – ธิติ” หล่ออินเตอร์ร่วมพรมแดง งานประกาศรางวัล Men of the Year ณ ปักกิ่ง  

 นับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยที่หนุ่มฮอต “แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์"  ไปร่วมเดินพรมแดงกับลุคอินเตอร์ เท่ เนี้ยบ ในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Men of the Year ของนิตยสาร Harper's Bazaar MEN  ในฐานะนักแสดงไทยคนแรก นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งคนไทยสุดเจ๋ง  หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล บอสใหญ่ “บิวตี้ เจมส์” เข้ารับรางวัลMen of the Year สาขา Shining Entrepreneur นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ผลงานโดดเด่นซึ่งเป็นต่างชาติคนแรกที่คว้ารางวัลทรงเกียรตินี้ 


 โดยงานจัดขึ้น ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันก่อน พร้อมกับกระทบไหล่เซเลบิตรี้คนดัง อาทิ  Samuel Kim เคป็อปชื่อดัง จากรายการ Produce 101 ประเทศเกาหลีใต้ , Yu Zheng  นักเขียนบทภาพยนตร์และโปรดิวเซอร์ของจีน, Wan Qian นักแสดงหญิงชาวจีน และ Lou Ruilin นักแสดงจีนดาวรุ่งปี 2018

แบงค์ – ธิติ เปิดเผยความรู้สึกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ได้เป็นแขกคนพิเศษของงานพรมแดงนี้  ซึ่งนี่ยังเป็นครั้งแรกของผมเลยครับที่ได้มีโอกาสมาปักกิ่ง และครั้งแรกสำหรับการมาเมืองจีนด้วย  ทั้งที่ใจจริงอยากไปเที่ยวจีนหลายรอบแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปซักที  ครั้งนี้ได้ไปก็ดีใจตื่นเต้น ดีใจได้ไปเจอแฟนคลับชาวจีนอีกด้วย”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line