เจนเนอราลี่ ชวนวิ่งหารายได้ สมทบทุนต่อลมหายใจให้เด็กแรกเกิด

เจนเนอราลี่ ชวนวิ่งหารายได้  สมทบทุนต่อลมหายใจให้เด็กแรกเกิด

เจนเนอราลี่ไทยแลนด์ ชวนคนรักสุขภาพมาร่วมส่งต่อสิ่งดีๆ ในกิจกรรม “เจนเนอราลี่ เซลฟี่ รัน 2019” (Generali Selfie Run 2019) วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ (สะพานนนทบุรี 1) นิยามใหม่ของงานวิ่งที่จะชวนขาวิ่งออกมาร่วมแบ่งปัน ด้วยการส่งพลังดีๆ ให้กับทารกที่เผชิญภาวะการขาดออกซิเจนในช่วงแรกเกิด หรือ Asphyxia (แอสฟิกเซีย) โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายร่วมสบทบทุนโครงการ Hold Your Breath เพื่อมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ใช้จัดหาอุปกรณ์พร้อมเครื่องมือทางการแพทย์สำหรับฟื้นฟูทารกแรกเกิดที่ประสบภาวะ Asphyxia สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ปัจจุบันเด็กทารกที่เกิดภาวะการขาดออกซิเจนในช่วงแรกเกิดหรือทางการแพทย์เรียกว่า แอสฟิกเซียเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เด็กทารกเสียชีวิตถึงปีละกว่า 150,000 ราย รวมถึงทำให้เด็กทารกอยู่ในภาวะที่มีความเสี่ยงต่อการผิดปกติทางสมองและร่างกาย อีกทั้งการดูแลรักษาโรคดังกล่าวมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงมาก ประกอบกับเครื่องมือทางการแพทย์ที่ใช้ประกอบการรักษาในประเทศไทยยังมีไม่เพียงพอ และมีราคาสูง เจนเนอราลี่ จึงได้จัดโครงการ “Hold Your Breath” เพื่อเชิญชวนประชาชนมาช่วยบริจาคเงินเพื่อร่วมสมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดซื้ออุปกรณ์พร้อมเครื่องมือทางการแพทย์สำหรับฟื้นฟูทารกแรกเกิดที่ประสบภาวะแอสฟิกเซีย

ดังนั้นเพื่อเป็นการสานต่อโครงการดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรม “เจนเนอราลี่ เซลฟี่ รัน 2019” (Generali Selfie Run 2019) เชิญชวนคนรักสุขภาพออกมาวิ่ง เพื่อส่งต่อสิ่งดีๆ และส่งต่อพลังที่ยิ่งใหญ่ นำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ร่วมสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์พร้อมเครื่องมือทางการแพทย์สำหรับฟื้นฟูทารกแรกเกิดที่ประสบภาวะแอสฟิกเซีย มอบเป็นลมหายใจให้กับเด็กทารกที่เผชิญภาวะการขาดออกซิเจน ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 บนเส้นทางการวิ่งที่สวยงาม จากจุดเริ่มต้นสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ วิ่งเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ ข้ามผ่านแม่น้ำเจ้าพระยา และมาสิ้นสุดที่จุดเดิม ตลอดระยะทางการวิ่ง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสความงดงามของวิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมชื่นชมสถาปัตยกรรมไทยประยุกต์สมัยรัตนโกสินทร์อันเป็นเอกลักษณ์ของสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ (สะพานนนทบุรี 1) และความงามของบ้านเรือน วัดวาอารามของสองข้างทางที่วิ่งผ่าน พร้อมร่วมถ่ายภาพแชร์ลงโซเชียล มีเดีย เพื่อช่วยกันสร้างการรับรู้ไปสู่กลุ่มคนจำนวนกว้าง

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แบ่งระยะการวิ่งออกเป็น 3 ประเภท Mini Marathon  ระยะทาง 10 กิโลเมตร ค่าสมัคร 500 บาท ประเภท Fun Run ระยะทาง 5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 400 บาท และพิเศษประเภท Fun Runนี้สำหรับน้องๆ ที่มีอายุต่ำกว่า 14 ปี ค่าสมัครเพียง 200 บาท โดยผู้สมัครทุกคนจะได้รับเสื้อและผู้ที่วิ่งเข้าเส้นชัยทุกคนจะได้รับเหรียญรางวัลไปครอบครอง สมัครได้ที่ www.alphame.co.th/generali-selfie-run-2019 หรือ  ติดตามรายละเอียดได้ที่www.facebook.com/generalith

 

Comments

Share Tweet Line