เจนนี่-มุก ควง พลัสเตอร” ตะลุยเมืองประวัติศาสตร์ จัด “5 ร้านดัง

เจนนี่-มุก ควง พลัสเตอร” ตะลุยเมืองประวัติศาสตร์ จัด “5 ร้านดัง

 “#TEAMGIRL” รายการสุดฮิตของสาวๆ เสาร์นี้ 2 พิธีกร “เจนนี่-มุก” ชวนนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์” หรือ “สตั๊ด” จากซีรีส์กระแสแรง “Friend Zoneเอา•ให้•ชัด” ไปตะลุยหาของกินอร่อยๆ “ย่านรังสิต-ปทุมธานี” เมืองประวัติศาสตร์อันยาวนาน พร้อมจัดอันดับ “5 ร้านดัง ต้องกิน ที่รังสิต-ปทุมธานี” เริ่มจาก “นมหวาน” ร้านขนมหวานขวัญใจวัยรุ่น ที่ตั้งใจเปิดร้านมาให้เป็นเหมือนแหล่งพักผ่อน สำหรับนักศึกษามานั่งคุย นั่งเล่น พร้อมกินขนมหวานอร่อยๆ


ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ต่อด้วย “บ้านเหนือน้ำ” ร้านอาหารเจ้าดังประจำจังหวัดปทุมธานี ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ดัดแปลงจากบ้านเก่ารุ่นคุณย่าที่มีอายุกว่า 70 ปี กลายเป็นร้านอาหารบรรยากาศสุดชิลล์ ต่อกันที่“ก๋วยเตี๋ยวเรือนายเกรียง”  ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด ขวัญใจนักศึกษา เริ่มต้นจากการลองผิดลองถูกของอดีตพ่อค้าเขียงหมู ที่ใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับหมูที่สะสมมานานหลายปี

และ “ครัวบุษบัน กุ้งเผาวอเตอร์วิว” ร้านอาหารที่ขึ้นชื่อว่าบรรยากาศดี โดยเฉพาะยามเย็นจะได้ชมพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมกินอาหารอร่อยๆ รับรองว่าฟินแน่นอน ปิดท้ายที่ “โหงวโภชนา” ร้านข้าวต้มริมทาง ที่ชาวรังสิต-ปทุมธานี รู้จักกันดี ซึ่งร้านนี้เป็นร้านที่โปรดปรานของเหล่านักท่องเที่ยว และเป็นหนึ่งร้านดังประจำย่านที่เรียกว่าต้องห้ามพลาดมานานกว่า 30 ปีร้านไหนจะได้เป็น “อันดับหนึ่ง” ใน “ย่านรังสิต-ปทุมธานี” มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

ติดตามชมรายการ “#TEAMGIRL” ในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง GMM 25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Youtube & Twitter : gmmtv

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line