จุดหมายในดวงใจ “ต่าย อรทัย” เที่ยวต้องมนต์ จำปาสัก...เมืองน่าฮัก

จุดหมายในดวงใจ “ต่าย อรทัย” เที่ยวต้องมนต์  จำปาสัก...เมืองน่าฮัก

ใครที่อยากมาเจอความชิลและสโลวไลฟ์แนะนำให้มาเที่ยวเมืองนี้กันเลย ตามรอยรายการซีรีส์ท่องเที่ยว “ต่าย อรทัย สะบายดี”  EP.9 ตอน (จำปาสัก...เมืองน่าฮัก) วันพฤหัสบดี 20 ธันวาคม 2561 เวลา 18.00 น.  ก่อนใครทาง LINE TV ดำเนินรายการโดยศิลปินลูกทุ่งสาว “ต่าย อรทัย” พาไปสัมผัสกับบรรยากาศของเมืองเล็กๆน่ารักริมฝั่งโขงแห่งดินแดนลาวใต้ “จำปาสัก”  ตีตั๋วเข้าชมปราสาทหินวัดพู ซึ่งในระหว่างการเดินทางจะผ่านย่านชุมชนทั้งเก่าทั้งใหม่ ผ่านวัด โรงเรียน และทุ่งนา ริมแม่น้ำโขงที่สะท้อนถึงประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ในดินแดนแห่งนี้ 


จากนั้นไปเที่ยวเล่นในเมืองชมอาคารเก่ายุคอาณานิคม ควบคู่กับวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชาวจำปาสัก ซึ่งอาจจะเป็นจุดหมายในดวงใจของคนที่ใฝ่หาสถานที่ที่มีความสงบ สวยงาม งานนี้“ต่าย อรทัย” บอกกับผู้ชม เมื่อได้มาอย่า...พลาด ที่จะมาดื่มด่ำกับเสน่ห์อันน่าหลงใหลของที่นี่ แม้จะไม่มีห้าง ตลาดใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งบันเทิง ก็ใช่ว่าอยู่เมืองนี้แล้วจะไม่มีความสุข เพราะจะได้พบกับความ สงบ ต้องมนต์ รวมถึงความน่า "ฮัก" ที่แฝงไว้ในเมือง “จำปาสัก”  

เพราะทุกการเดินทางมีเรื่องราวให้ประทับใจ แฟนๆสามารถติดตามชมรายการซีรีส์ท่องเที่ยว “ต่าย อรทัย สะบายดี”  ท่องเที่ยว สปป.ลาว ไปกับ “ต่าย อรทัย”  ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ก่อนใครทาง LINE TV  https://tv.line.me/taiorathaisabaidee

Comments

Share Tweet Line