ละมุนหัวใจ “เข้ม – แม็กกี้” สวีตกลางสายฝน!

ละมุนหัวใจ  “เข้ม – แม็กกี้” สวีตกลางสายฝน!

 เจอแต่ฉากสะเทือนอารมณ์มาหลายวันติด “ไฮโซสะออน” จากค่าย “มีเดีย ซีน” ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะวันนี้จัดฉากสวีตกลางสายฝน ส่งตรงถึงแฟนนายช่างไอดินและไฮโซสาวเมรี่แล้วนะจ๊ะ


 ฉากนี้เป็นเหตุการณ์หลังจากที่ เมรี่ (แม็กกี้ อาภา) กลับมาอยู่บ้านเกิด เธอออกไปหา ไอดิน (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) ด้วยความคิดถึง และบังเอิญเจอ ไอดินที่ขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ เมรี่รีบซ้อนมอเตอร์ไซค์ทันที รวมถึงขอให้ไอดินขี่รถพาเธอไปเที่ยว แต่ปรากฏว่ารถดันน้ำมันหมด แถมฝนก็ตกลงมาอีก ไอดินจึงพาเมรี่ไปหลบฝน แต่เมรี่กลับชวนให้เขาออกมาเล่นน้ำฝนด้วยกันเหมือนสมัยเด็ก ๆ

เบื้องหลังการทำงานฉากนี้ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพชร-พุฒิพงศ์ ผู้กำกับ  ขอให้แม็กกี้ และ เข้ม เต็มที่กับบรรยากาศ ซึ่งนักแสดงทั้งสองก็จัดเต็ม โดยไม่ได้กังวลเลยว่ากำลังถ่ายทำท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา งานนี้มีทั้งสายตาหวาน ๆ รอยยิ้มเต็มไปด้วยเสน่ห์ พอได้เห็นแล้วบอกเลยว่าแฟน ๆ ของนายช่างไอดิน และคุณหนูไฮโซเมรี่ ได้ฟินตามกันแน่นอน

 

ติดตามความละมุน อบอวลไปด้วยความรักฉากนี้ได้ใน ละคร “ไฮโซสะออน”  วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม นี้ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line