กิ๊ก-ดู๋ จัดเต็มความสนุกพร้อมเสิร์ฟความฮาฉลองบ้านใหม่! เวลาใหม่ ใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

กิ๊ก-ดู๋ จัดเต็มความสนุกพร้อมเสิร์ฟความฮาฉลองบ้านใหม่! เวลาใหม่ ใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ไม่ต้องนอนดึกกันอีกต่อไป เพราะ “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” จัดเต็มความสนุกพร้อมเสริ์ฟความฮาฉลองบ้านใหม่ ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ผลิตโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ บริษัททริปเปิ้ลทู จำกัด งานนี้ได้ฤกษ์ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HDกด 36 โดย  “ป๋ากิ๊ก” เล่าถึงความสนุกกับรูปแบบรายการให้ฟังว่า “เราใช้ชื่อรายการว่า “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”


โดยรูปแบบรายการจะเป็นความสนุกในการแข่งขันผ่านเสียงเพลง ทั้งในรูปแบบของการประชันเงาเสียง จะมีศิลปินต้นฉบับชื่อดังและจะมีผู้แข่งขันทั่วประเทศ หลากหลายอาชีพที่คิดว่าเสียงเหมือนต้นฉบับคนนั้นมาแข่งกัน จะมีการยกไลค์ซึ่งเป็นการให้คะแนนโดยคอมเมนเตเตอร์ และจากศิลปินต้นฉบับที่ได้ถึง2ไลค์หรือสองคะแนนจะให้เสมอก็ได้ หรือเลือกให้ใครสองเสียงก็ได้ พอร้องเสร็จก็เข้าตู้ แต่ตู้เราจะมีการปรับเพิ่มความตื่นเต้น จากสองตู้เป็นสี่ตู้ แต่ละตู้จะไม่ใช่แค่แป้ง แต่จะเป็นอะไรต้องรอชมกัน รับรองเซอร์ไพร์สแน่นอน และการประชันเสียงดี จากตัวเเทนของชุมชนจังหวัดต่างๆทั่วประเทศเช่นกัน เพื่อนำเงินล้านกลับไปพัฒนาชุมชน ที่พิเศษกว่านั้นคือจังหวัดที่มาแข่งจะต้องร้องเพลงของศิลปินต้นฉบับเท่านั้น ดีไซน์การร้องมาในแบบของตัวเองได้เลย เราเน้นความไพเราะ

ทั้งรายการจะได้ฟังเพลงเต็มๆของศิลปินต้นฉบับแบบแน่นจุใจ จังหวัดไหนโดนใจกรรมการก็รับคะแนนกันไปเลยในการแข่งขันเราจะมาพร้อมความฮาที่หลายคนคาดไม่ถึง รับรองว่าขำท้องแข็ง แค่เล่ายังสนุกและลุ้นขนาดนี้ ก็อยากให้ทุกคนคอยติดตามชมกัน จะไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน ยังไงขอฝากให้ทุกคน ติดตามชมรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" ทุกวันอังคาร คราวนี้มาเร็วกว่าเดิม เวลา20.15 น. ทางช่อง PPTV HDกด 36 เริ่ม 8 มกราคมนี้ อย่าลืมนะครับชมความสนุกไปพร้อมกัน”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line