นุชเฮ!!! “เป๊ก” คว้ารางวัลที่สุดของศิลปินไทย จาก 2018 MAMA

นุชเฮ!!! “เป๊ก” คว้ารางวัลที่สุดของศิลปินไทย จาก 2018 MAMA

 “เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” ศิลปินหนุ่มฮอตมากความสามารถจากค่ายไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ คว้ารางวัล Best Asian Artist Thailand จากงานประกาศรางวัลทางดนตรีของเกาหลี จัดโดย CJ E&M และออกอากาศผ่านทางช่อง Mnet ถือเป็นเทศกาลเพลงที่โด่งดังที่สุดในเอเชีย 2018 Mnet Asian Music Awards หรือ 2018 MAMA ที่จัดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่เอเชีย เวิลด์ เอ็กซ์โป อารีน่า ประเทศฮ่องกง ซึ่งก่อนหน้านี้มีจัดไปแล้วที่เกาหลี (วันที่ 10 ธันวามคม 2561) และที่ญี่ปุ่น (วันที่ 12 ธันวามคม 2561) โดยมีศิลปินที่มีชื่อเสียงหลากหลายคนเข้าร่วมงาน อาทิ BTS / Wanna One / GOT7 / SEVENTEEN / MOMOLAND ฯลฯ แม้ว่างานนี้ “เป๊ก” ไม่สามารถเดินทางไปรับรางวัลด้วยตัวเองได้ แต่เจ้าตัวได้ฝากคลิปถึงแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนไว้


“สวัสดีครับทุกคน ผม เป๊ก จากประเทศไทยครับ ขอบคุณมากๆที่มอบรางวัล Best Asian Artist Thailand จากเวที MNET Music Awards 2018 ให้กับผม ขอบคุณทุกคนมากๆ นับเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับผมเลยนะครับ ถ้าไม่มีแฟนๆทุกคนผมคงไม่สามารถมาสู่จุดนี้ได้ ฉะนั้น ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากๆเลยนะครับ music makes one”
 

แล้วอย่าลืมส่งให้กำลังใจให้ “เป๊ก ผลิตโชค” สำหรับอีกงานประกาศรางวัล Daf BAMA Music Awards 2018 ร่วมลุ้น 2 รางวัล คือ Best Thai Act 2018 และ BAMA'S BEST RISING และชมโชว์พิเศษจาก “เป๊ก” โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 21 ธันวาคม 2561 ที่ดูไบ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line