เบน สันติราษฎร์ พร้อมรับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ ส่งความสุขสู่คุณผู้ฟังที่ Goodtime 98.5 FM

เบน สันติราษฎร์ พร้อมรับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ  ส่งความสุขสู่คุณผู้ฟังที่ Goodtime 98.5 FM

ส่งความสุขอย่างต่อเนื่องเช่นเคยสำหรับ คลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM กับช่วงดีเจสเปเชียล ที่มีนักแสดงจากช่อง 7HD สลับสับเปลี่ยน หมุนเวียนมาทำหน้าที่ดีเจคนพิเศษ  โดยในสุดสัปดาห์นี้พบกับหนุ่มหล่ออารมณ์ดี “เบน -สันติราษฏร์ กุลนพเกียรติ” จากละคร“ไฮโซสะออน”  ที่เพิ่งลาจอไปไม่นาน จะมารับหน้าที่ดีเจ คนพิเศษ มอบความสุขสู่คุณผู้ฟัง


 “ก่อนอื่นต้องบอกว่า ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ กับบทบาทใหม่ของผม ในช่วงดีเจสเปเชียล ของคลื่น Goodtime 98.5FM  อยากบอกตรง ๆ ว่า อาชีพดีเจ เป็นอาชีพที่ผมอยากทำมากที่สุด ตั้งแต่สมัยก่อนจะมาเป็นนักแสดงแล้วครับ เพราะเวลาผมขับรถไปเที่ยวกับเพื่อน  ผมจะเป็นคนจัดเพลงเปิดเพลงให้เพื่อน ๆ ฟัง ซึ่งพอทุกคนได้ฟังแล้วเขาชอบ บอกว่าเบนเปิดเพลงเพราะ  ผมก็รู้สึกชอบ ตอนนี้พอจะได้มาทำจริง ๆ  ก็ตื่นเต้นครับ เพราะไม่เคยได้อยู่หน้าเช็ตจัดรายการจริง ๆ มาก่อน เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ได้ลองทำครั้งแรกครับ คือผมเคยเป็นแขกรับเชิญมาที่คลื่น Goodtime เพื่อโปรโมทละครมาก่อน ตอนที่ได้เข้าไปนั่งในห้องส่งผมเห็นปุ่มอะไรเยอะแยะไปหมด ตื่นเต้นนะครับแต่ก็อยากทำ จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ขอให้ทุก ๆ คนช่วยเป็นกำลังใจให้ผม กับการเป็นดีเจครั้งแรกของผมด้วยนะครับ”

ติดตามฟังเพลงเพราะ ๆ จากผู้ชายอบอุ่นคนนี้ได้ใน วันเสาร์ทิ่ 22 ธ.ค.นี้ และวันอาทิตย์ที่ 23 ธ.ค. นี้ พบกับนักแสดงหนุ่มหล่อ  “อ้น – กรกฏ ตุ่นแก้ว”  ที่จะกลับมารับหน้าที่ดีเจสเปเชียลอีกครั้ง เวลา 21.00-23.00 น. ที่ Goodtime 98.5 FM และทางแอปพลิเคชันGoodtime 98.5 FM  หรือรับฟังผ่านทางออนไลน์และรับชมการ Live ได้ทาง  www.goodtimeradio.fm   รวมถึงติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Facebook Fanpage : Goodtime Radio/ Instagram และ Twitter: goodtime_radio

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line