Singapore Post eCommerce คว้ารางวัลจากเวที Asia eCommerce Awards 2018

Singapore Post eCommerce คว้ารางวัลจากเวที Asia eCommerce Awards 2018

Singapore Post (SP) eCommerce ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นอีคอมเมิร์ซครบวงจร พร้อมด้วย Calvin Klein แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก คว้ารางวัล Best eCommerce Merchant Award สาขา Fashion & Beauty จากเวทีประกาศรางวัล Asia eCommerce Awards 2018 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล


นอกจากนี้ SP eCommerce ยังเข้ารอบสุดท้ายของรางวัล Best eCommerce Solution, Best Customer Retention, Social Media และ Adwords Campaign

คุณ Paul Demirdjian ซีอีโอของ SP eCommerce กล่าวว่า "เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัล Best eCommerce Merchant ร่วมกับ Calvin Klein เนื่องด้วยตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีการเติบโตเท่าทวีคูณ เราจึงมุ่งมั่นอย่างมากที่จะยกระดับและขยายบริการอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคนี้ เมื่อพูดถึง SingPost เราอยากให้ทุกคนนึกถึงผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซที่นำเสนอโซลูชั่น shop-to-ship ครบวงจรในจุดเดียว ซึ่งสามารถนำพาธุรกิจของลูกค้าข้ามทุกพรมแดน"

SP eCommerce นำเสนอโซลูชั่นสุดล้ำเพื่อช่วยให้แบรนด์ต่างๆ และบรรดาผู้ค้าปลีกสามารถริเริ่มและขยายธุรกิจอีคอมเมิร์ซของตนในระดับโลก ตั้งแต่การออกแบบหน้าเว็บ การตลาดดิจิทัล โซลูชั่นข้ามพรมแดนและการจัดการตลาด ซอฟต์แวร์จัดการคำสั่งซื้อผ่านหลายช่องทาง ไปจนถึงโซลูชั่นคลังสินค้าที่ยืดหยุ่น โดยลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการเดียวหรือหลายบริการร่วมกันตามเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจง นอกจากนี้ SP eCommerce ยังมีประสบการณ์โชกโชนในการนำเสนอโซลูชั่นระดับเวิลด์คลาสให้แก่บริษัทต่างๆในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม สินค้าอุปโภคบริโภค สุขภาพและความงาม รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม

Calvin Klein ได้จับมือกับ SP eCommerce รุกตลาดช็อปปิงออนไลน์ในเอเชียแปซิฟิก ศักยภาพด้านการค้าผ่านช่องทางดิจิทัล ความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และเครือข่ายโครงสร้างพื้นฐานโลจิสติกส์ที่ครอบคลุมของ SP eCommerce ได้ช่วยให้ Calvin Klein สามารถตอบสนองความต้องการของนักช็อปออนไลน์ในตลาด 8 แห่ง ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน เกาหลี ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ผ่านหน้าเว็บที่ SP eCommerce ช่วยสร้างและบริหารจัดการ

SP eCommerce ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ Calvin Klein เพื่อทำให้การดำเนินธุรกิจมีความลื่นไหลมากขึ้น ด้วยการส่งสินค้าจากศูนย์กลางในฮ่องกงไปทั่วโลก รวมถึงพัฒนาทีมงานให้บริการลูกค้าที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีเพื่อให้สามารถตอบข้อสงสัยและคลี่คลายปัญหาให้กับลูกค้าในภาษาท้องถิ่นของแต่ละประเทศ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศักยภาพด้านอีคอมเมิร์ซครบวงจรระดับโลกได้ที่ www.specommerce.com

Comments

Share Tweet Line