รายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...บุหงา สารภี

รายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...บุหงา สารภี

รายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...บุหงา สารภี ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 22 ธันวาคม 2561


 

บุหงา(ไอซ์-ณธษา เวชประสิทธิ์) และสารภี(คุกกี๊-ญดา สุวรรณปัฏนะ) เป็นคู่ปรับ คู่กัด กันมาตั้งแต่เด็กจนโต ทั้งที่พ่อแม่ของทั้งสองคนก็สนิทกันมาก ป้าติ๋ง(พรอนันต์ ศรีจันทร์)เล่าว่าตอนเด็กๆบุหงาจะช่วยพ่อ(เอก โอรี)และแม่(จาริญา พจน์สมพงศ์)ขายขนมแล้วคนก็ชมว่าเก่งตัวแค่นี้ช่วยพ่อแม่ได้แล้ว สารภีได้ยินเลยเปลี่ยนจากวิ่งเล่นมาช่วยพ่อ(เอเอ-รัชเมศฐ์ ไชยพิชญารัตน์) แม่(น้ำฝน-บุณฑริก ทัสนารมย์) ขายของเช่นกัน จนได้รับคำชม หลังจากนั้นทั้งคู่ก็จะแข่งขันกันตลอด สารภีสอบได้ที่ 1 บุหงาก็พยายามจะสอบให้ได้ที่ 1 เช่นกัน แข่งกันเรียนกันอ่านหนังสือ เรื่องกริยามารยาททั้งคู่ก็แข่งกัน  ทั้งสองคนแข่งขันกันในเรื่องดีๆ ไม่เหมือนกับรุ่นพี่ในซอยอย่างนังจิ๋ม(รุ้ง-ชนัญญา พงษ์นาค)

และนังจอย(ป่าน-ปาณิสรา อมรกฤษณชัย) ที่ทำตัวเป็นสก๊อย แข่งกันสวยกันโป๊ไปวันๆ พอเป็นวัยรุ่นบุหงาสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ก่อนสารภี สารภีรู้สึกกดดันแต่สุดท้ายก็สอบได้ พ่อแม่ทั้งคู่ต่างปลื้มและก็สอนลุกว่าแข่งกันได้แต่ต้องแข่งกันในทางที่ดีแบบนี้ พ่อแม่ก็หายห่วง แต่อย่าริษยากันเป็นพอ รู้จักที่จะชื่นชมยินดีกับคนอื่นด้วย สองสาวสารภาพกับพ่อแม่แม่ว่า จริงๆแล้วแต่ละคนก็แอบปลื้มกันเอง อย่างบุหงาก็บอกว่าชื่นชมที่สารภีเป็นสาวหวาน กริยามารยามงาม น่ารัก ส่วนสารภีก็สารภาพว่าปลื้มที่บุหงาเป็นสาวสตรอง เรียนเก่ง ดูแลตัวเองได้ดี

แต่ในเมื่อไม่มีใครยอมใครก่อน จะให้ยอมได้ไงเดี๋ยวเสียฟอร์ม พ่อแม่ของทั้งคู่ต่างยิ้มพอใจในตัวลูกที่ไม่ได้ริษยากัน และพ่อกับแม่ของทั้งคู่ก็บอกความจริงว่า บุหงาแอบเอาชีทสรุปข้อสอบมาฝากไว้ให้สารภีอ่าน ส่วนพ่อแม่ของบุหงาก็บอกว่าสารภีแอบทำอาหารเพื่อสุขภาพมาให้บุหงากินอยู่บ่อยๆ ทั้งคู่จึงได้รู้ความจริงว่าทั้งคู่ต่างก็แอบชื่นชมกันอยู่ และทั้งคู่ก็เลิกเป็นคู่ปรับกัน หันมากอดคอกันแข่งให้ได้ดีแบบนี้ตลอดไป

โปรดติดตามชมเรื่องราวของรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...บุหงา สารภี ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 22 ธันวาคม 2561 เวลา 14.15 น. ทางช่อง 7HDกด35เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line