เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น รับรางวัล AMCHAM CSR Excellence (ACE) Recognition Award 2018

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น รับรางวัล AMCHAM CSR Excellence (ACE) Recognition Award 2018

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ได้รับรางวัล AMCHAM CSR Excellence (ACE) Recognition Award ประจำปี 2018 จากหอการค้าอเมริกาประจำประเทศไทย ในงานเลี้ยงอาหารค่ำฉลองวันขอบคุณพระเจ้าจัดโดยหอการค้าฯ ซึ่งรางวัลนี้จัดขึ้นเพื่อมอบให้แก่องค์กรที่มีเป้าหมายระยะยาวในการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและการตอบแทนสังคมเป็นสำคัญ


กิจกรรมเพื่อสังคมของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีเป้าหมายที่จะนำความเปลี่ยนแปลงที่ดีมาสู่ชีวิตของเด็ก ๆ ที่ด้อยโอกาส ผ่านโครงการ “คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์” ซึ่งเป็นโครงการหลักของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น (Herbalife Nutrition Foundation: HNF) โดยเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ได้ให้การสนับสนุนมูลนิธิบ้านนกขมิ้นในกรุงเทพฯ และมูลนิธิเด็กในจังหวัดนครปฐม ผ่านการมอบทุนและพัฒนาโครงการและกิจกรรมด้านโภชนาการและสุขภาพแก่เด็ก ๆ มากมาย เพื่อเน้นย้ำความสำคัญของการพึ่งพาตนเองและการมีความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม รวมทั้งส่งเสริมการได้รับโภชนาการที่ดี วิถีชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีและการมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงอีกด้วย

 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมที่ เว็บไซต์  www.Herbalife.co.th หรือhttps://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line