ตึกเอ็มไพร์สเตท เปิดแสดงแสงสีประกอบเพลงของวง OneRepublic ต้อนรับคริสต์มาส

 ตึกเอ็มไพร์สเตท เปิดแสดงแสงสีประกอบเพลงของวง OneRepublic ต้อนรับคริสต์มาส

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) และ iHeartMedia ประกาศเปิดการแสดงแสงสีบนตึกเอ็มไพร์สเตทประกอบเพลง “White Christmas” เวอร์ชั่นใหม่ของวง OneRepublic จากค่ายเพลง Interscope การแสดงสุดตื่นตาตื่นใจที่ออกแบบโดยมาร์ก บริคแมน นักออกแบบแสงสีชื่อก้องโลก จะเปิดรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 19 ธันวาคม และจะจัดการแสดงสดทุกคืนในเวลา 20.30 น. ตามเวลา ET คลอไปกับเสียงเพลงที่เปิดผ่านสถานีวิทยุ Z100 และ 106.7 Lite FM ของ iHeartMedia และแอปพลิเคชัน iHeartRadio ไปจนถึงวันที่ 25 ธันวาคมนี้ 


การแสดงนี้ถือเป็นการเปิดกิจกรรม “ESB Unwrapped” อย่างเป็นทางการ อันประกอบด้วยการประดับประดาหน้าต่างฝั่งฟิฟท์อเวนิว ล็อบบี้แนวอาร์ทเดโค และทางเข้าอาคารใหม่ฝั่ง 34th Street อย่างตระการตา พร้อมด้วยการปรากฎตัวสุดเซอร์ไพรส์ของเซเลบคนดัง การแสดงเปียโนเพลงคริสต์มาสสุดคลาสสิก และการแสดงแสงสีบนตึกประกอบเพลงประจำเทศกาล 

แอนโทนี อี มัลกิน ประธานและซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าวว่า “การแสดงแสงสีเสียงของตึกเอ็มไพร์สเตทได้สร้างความสุขให้กับผู้คนทั่วโลกผ่านทางโซเชียลมีเดียในช่วงเทศกาลคริสต์มาสของทุกปี เราภูมิใจมากที่การแสดงนี้กลายเป็นไฮไลท์ของใครหลายคน และในปีนี้ เรายินดีมากที่ได้จับมือกับ Interscope Records และ OneRepublic เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจเหนือขอบฟ้าของมหานครนิวยอร์ก” 

ในระหว่างวันที่ 19-25 ธันวาคม แฟนๆสามารถรับฟังบทเพลงประกอบการแสดงแสงสีเสียงได้ทางสถานีวิทยุ Z100 และ 106.7 Lite FM ในเวลา 20.30 น. ตามเวลา EST หรือฟังออนไลน์ผ่านทาง iHeartRadio ซึ่งเป็นช่องทางรับฟังวิทยุออนไลน์และสตรีมเพลงของ iHeartMedia การแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจจะปรากฏแก่สายตาผู้ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและนักท่องเที่ยว โดยสามารถมองเห็นได้จากหลายจุดทั่วมหานครนิวยอร์กและพื้นที่ไตรสเตท 

แฟนๆสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมโดยใช้แฮชแท็ก #ESBUnwrapped ทางโซเชียลมีเดีย และสามารถชมการแสดงสดผ่านเฟซบุ๊กของตึกเอ็มไพร์สเตท สำหรับวิดีโอการแสดงทั้งหมดจะถูกโพสต์บนยูทูบของตึกเอ็มไพร์สเตท (www.youtube.com/esbnyc) เมื่อจบการแสดง เพื่อให้ผู้ชมทั่วโลกได้ร่วมสนุกไปด้วยกัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line