“เข้ม – แม็กกี้” นำทีมลุยท้องนา  หวานส่งท้าย “ไฮโซสะออน”

“เข้ม – แม็กกี้” นำทีมลุยท้องนา  หวานส่งท้าย “ไฮโซสะออน”

ฟินเต็มอิ่ม มีความสุขเต็มที่จริง  ๆ สำหรับ ละคร “ไฮโซสะออน” จากค่าย “มีเดีย ซีน” ซึ่งวันนี้เดินทางมาถึงตอนจบของเรื่องกันแล้ว  และแน่นอนว่างานนี้แฟนละครพลาดไม่ได้ เพราะมีฉากชวนลุ้นเพียบ รวมทั้งฉากฟิน ๆ แบบนี้ ที่ส่งท้ายเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความอบอุ่นสุด ๆ


เรียกว่ารวมนักแสดงล้นฉากจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น  คุณย่าแสงระวี (ปิยะมาศ โมนยะกุล), ไอดิน (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล), เมรี่ (แม็กกี้ อาภา), ชนินทร์ (เอก โอรี), พิณทา (ณุศรา  ประวันณา), ดาวใจ (น้ำทิพย์ เสียมทอง) และ หนูเล็ก (น้องอินเตอร์ – ด.ญ.รุ่งลดา รุ่งลิขิตเจริญ) ซึ่งงานนี้ทุกคนต้องรวมตัวกันทำกิจกรรมดำนาปลูกข้าว โดยเบื้อง

หลังฉากสุดอบอุ่นกลางท้องทุ่งนี้ เพชร – พุฒิพงษ์ ผู้กำกับฝีมือดีขอจัดเต็ม เริ่มถ่ายฉากนี้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ด้านนักแสดงซึ่งวันนี้มาพร้อมหน้า แต่ละคนแสดงพลังด้านการแสดงเต็มที่  โดยเฉพาะน้องอินเตอร์ ที่สนุกไปกับกิจกรรมดำนาปลูกข้าว แถมโดนพี่ ๆ แกล้งจนตัวเลอะไปหมด แต่หนูน้อยก็ยังอารมณ์ดี สนุกไปกับงานที่ทำอยู่ สร้างรอยยิ้มให้กับนักแสดงรุ่นพี่ ได้อย่างน่ารัก

ส่วนคู่แม็กกี้ และเข้ม ที่จะต้องมีฉากฟินๆ สบตาหวานใส่กันตอนท้าย ก็โชว์ความหวานได้อย่างน่าประทับใจ เป็นการส่งท้ายความสุขให้เหล่าสาวกของคุณหนูไฮโซ กับนายช่างอินดี้ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนเพราะอะไรทำให้ทั้งคู่ฝ่าฟันอุปสรรคจนเดินทางมาถึงวันสุดอบอุ่นในบทสรุปนี้ได้ ขอบอกว่าห้ามพลาด!! ต้องดูห้ามกะพริบตา

ติดตามตอนจบของละคร “ไฮโซสะออน”  วันพุธที่ 19 ธันวาคม นี้ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE ทาง  Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line