ยูเซอริน เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ "มารีญา พูลเลิศลาภ"

ยูเซอริน เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

ยูเซอริน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางความงามอันดับหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจและแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังทั่วโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Eucerin UltraWHITE+ Spotless” (ยูเซอริน อัลตร้าไวท์ พลัส สปอตเลส)อีกขั้นของนวัตกรรมไวท์เทนนิ่ง ใช้เวลาคิดค้นนานกว่า 10 ปี จนค้นพบ THIAMIDOL™ (ไทอามิดอล) สารไวท์เทนนิ่งที่ดีที่สุด ทรงพลังกว่าเดิม 10 เท่าภายในงาน “Turn to Spotless – 10 Years for 10X Powerful” พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ยูเซอรินคนล่าสุด มารีญา พูลเลิศลาภ มาร่วมเผยการ “เปลี่ยนจุดที่ไม่มั่นใจ” ให้เป็น “จุดที่เปล่งประกาย” ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากยูเซอริน พร้อมด้วย ดีเจพุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน และ แพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์  และเหล่าเซเลบริตี้ บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยมากมาย ร่วมตบเท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพไวท์เทนนิ่งทรงพลัง อาทิ เขริกา โชติวิจิตร, ณิชชารีย์ กิจวิริยะโชติ, พิมพ์พัชร วัชรเสวี ,พิมพรรณ สุขุมวาท และ กมลพร วงศ์รักมิตร ณ โซน Atrium ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ภญ. วราพร ลิขิตจรรยากุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจยูเซอริน ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวในงานเปิดตัวว่า “ปัจจุบันมีครีมไวท์เทนนิ่งจำหน่ายมากมายในตลาด แต่เรายังคงพบว่าปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ยังเป็นปัญหาอับดับ 1 ของผู้หญิงไทย ยูเซอรินในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มไวท์เทนนิ่ง จึงค้นคว้าวิจัยอย่างต่อเนื่องเพื่อค้นหานวัตกรรมที่ดีกว่าเดิม เราค้นคว้ามานานกว่า 10 ปี ทดลองมามากกว่า 50,000 สาร จนในที่สุดเราก็ค้นพบสาร “THIAMIDOL™ (ไทอามิดอล)” ซึ่งเป็นสารไวท์เทนนิ่งทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยลดจุดด่างดำได้มากกว่าเดิมถึง 10 เท่า ซึ่งสารทรงพลังนี้มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Eucerin UltraWHITE+ Spotless” (ยูเซอริน อัลตร้าไวท์ พลัส สปอตเลส) ช่วยผิวขาวกระจ่างใส เปล่งประกายใน 2สัปดาห์”

ยูเซอริน ยังได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ “Eucerin UltraWHITE+ Spotless” (ยูเซอริน อัลตร้าไวท์ พลัส สปอตเลส) มารีญา พูลเลิศลาภ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2017 เพื่อเป็นตัวแทนผู้หญิงที่ทันสมัย มีความมั่นใจและฉลาดเลือก จนเปล่งประกายได้ทุกวันนี้ ซึ่งมารีญาเผยถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของเธอว่า “มารีญาเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง ความสวยไม่ได้มาจากการแต่งหน้าจัดเต็ม แต่คือการที่มีผิวสวยเนียนจากภายใน ถ้าจุดไหนที่ทำให้มารีญาไม่มั่นใจ มารีญาเลือกที่จะแก้ไขที่ผิวหน้า มากกว่าแต่งหน้าปกปิดค่ะ ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า มารีญาชื่นชอบและใช้ผลิตภัณฑ์ของยูเซอรินมานานแล้ว เรียกได้ว่า “Eucerin UltraWHITE+ Spotless” (ยูเซอริน อัลตร้าไวท์ พลัส สปอตเลส) ช่วย “เปลี่ยนจุดที่ทำให้มารีญาไม่มั่นใจ” ให้เป็น “จุดที่เปล่งประกาย” ค่ะ มาลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง แล้วอาจจะพบจุดเปลี่ยนแบบมารีญาก็ได้นะคะ”

แพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์ เซเลบริตี้สาวผิวสวยเล่าว่า “ปกติแพร์เป็นคนผิวขาวมาก ก็เข้าใจว่าเราเป็นคนสุขภาพผิวดีจนทำให้ละเลยดูแลผิวไปในบางครั้ง จนช่วงที่ไปอยู่อังกฤษ กระและจุดด่างดำขึ้นมาแบบไม่ทันรู้ตัว ทำให้แพร์ต้องหันมาเริ่มใส่ใจดูแลผิวอย่างจริงจัง ยูเซอรินเป็นผลิตภัณฑ์ที่แพร์ใช้มานานแล้ว ยิ่งความเป็นเวชสำอางเลยทำให้แพร์รู้สึกไว้ใจมาก มั่นใจว่าใช้แล้วไม่แพ้ สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดที่ช่วยลดจุดด่างดำ ก็ตอบโจทย์การดูแลผิวของแพร์ได้อย่างตรงจุดเลยค่ะ”

นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก นายแพทย์จินดา โรจนเมธินทร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชกรรม สาขาตจวิทยา รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์การแพทย์ มาร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมไวท์เทนนิ่งตัวใหม่ล่าสุด ในชื่อ “THIAMIDOL™ (ไทอามิดอล)” สารไวท์เทนนิ่งที่ถูกคิดค้นมานานกว่า 10 ปี มากกว่า 50,000 สาร โดยทีมผู้เชี่ยวชาญยูเซอริน ณ สถาบันวิจัยประเทศเยอรมัน และให้ความรู้ถึงปัญหา-พฤติกรรม-ปัจจัย ที่ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและคำแนะนำในการดูแลผิว รวมถึงแก้ไขปัญหาที่ถูกต้องตามแบบฉบับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ

ร่วมสัมผัสผิวขาวใส ไร้จุดด่างดำ ดีกว่าเดิม 10 เท่า พร้อมเปล่งประกายใน 2 สัปดาห์กับ “Eucerin UltraWHITE+ Spotless” (ยูเซอริน อัลตร้าไวท์ พลัส สปอตเลส) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านบู๊ทส์, วัตสัน, Eveandboy, Beautrium, Lab pharmacy, เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.eucerin.co.th

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line