เบนซ์ ทีทีซี ชวนลูกค้าวีไอพีอวดวงสวิงงาน “ทีทีซี มอเตอร์ อินวิเทชั่นนัล 2018”

เบนซ์ ทีทีซี ชวนลูกค้าวีไอพีอวดวงสวิงงาน “ทีทีซี มอเตอร์ อินวิเทชั่นนัล 2018”

ทีทีซี มอเตอร์ หรือเบนซ์ ทีทีซี (Benz TTC) ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร จัดงานแข่งขันกอล์ฟ “ทีทีซี มอเตอร์ อินวิเทชั่นนัล  2018” (TTC Motor Invitational 2018) ชวนลูกค้าวีไอพีอวดวงสวิงบนสนามกอล์ฟสุดหรูระดับเวิลด์คลาส ชิงรางวัลสุดพิเศษ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการแข่งขันนำไปสมทบทุนให้กับ 2 มูลนิธิ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ได้แก่ มูลนิธิเทพรัตนเวชชานุกูล และมูลนิธิเพื่อกองทุนโครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวัน


นอกจากนี้ภายในงานแข่งขันกอล์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ลูกค้ายังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรรมอีกมากมายที่เบนซ์ ทีทีซี ได้จัดเตรียมมาเป็นพิเศษ อาทิ  Titleist Demo Day โดยนำอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุด TS2 และ TS3   มาให้ได้ทดลอง นอกจากนี้ยังมี Ball Fitting พร้อมรับลูกกอล์ฟไปทดลองตีอีกด้วย รวมถึงกิจกรรมเทสต์ไดรฟ์   ที่เบนซ์ ทีทีซี ได้นำรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ หลากหลายรุ่น มาให้ลูกค้าได้ทดสอบสมรรถนะด้วยตัวเอง พร้อมร่วมดินเนอร์สุดหรู เป็นการปิดท้ายรายการอย่างประทับใจ ที่อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ เมื่อเร็ว ๆ นี้

อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด หรือเบนซ์     ทีทีซี (Benz TTC) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ และความพิเศษของการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า  “เป็นครั้งแรกที่ได้จัดกิจกรรมกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าคนพิเศษของเบนซ์ ทีทีซี และลูกค้าที่ชื่นชอบการตีกอล์ฟ ให้ได้พบปะสังสรรค์ ระหว่างบริษัทฯ และกลุ่มลูกค้า ผ่านเกมส์ต่าง ๆ เช่น CEO Challenge , Beat the Pro, Mulligan Game ซึ่งสร้างความสนุกสนาน และเพื่อสุขภาพที่ดี นอกจากนี้ของที่ระลึกทุกรายการที่มอบให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นถุงกอล์ฟ เสื้อ หมวก กระเป๋า จะมีโลโก้ของงานที่จะระบุเลขปีอยู่ด้วย เพื่อให้ลูกค้านักกอล์ฟได้เก็บไว้เป็นคอลเล็กชั่น เพื่อนำไปใช้สำหรับการตีกอล์ฟปีต่อ ๆ ไป”             

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 ส่วน โดยรายได้จากกิจกรรมเล่นเกมที่พาร์ 3 ทั้งจากการเล่นเกม และการบริจาคเงิน จะนำไปร่วมบริจาคให้กับ 2 มูลนิธิ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ได้แก่ มูลนิธิเทพรัตนเวชชานุกูล เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ในโรงพยาบาลต่าง ๆ ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ และมูลนิธิเพื่อกองทุนโครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวัน โดยสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันสำหรับเด็กยากไร้ตามโรงเรียนต่าง ๆ ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ

อธิจิต ธีระวัฒนศักดิ์ หรือ โปรเฟิร์น บอกกติกาการแข่งขันในครั้งนี้ ที่ทำการแข่งขันระบบ Stoke Play 18 หลุม และคิดหา Handicap โดยระบบ Double Peoria System และยังมี Lucky point ที่นักกอล์ฟแต่ละท่านจับตอนลงทะเบียน โดยนำมาคำนวณกับ Net Score เพื่อเป็นคะแนนการแข่งขันของแต่ละท่านอีกด้วย พร้อมเผยความประทับใจ ว่า “กิจกรรมวันนี้สนุกมาก และมีความสุขมากที่ได้เห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของผู้   ที่มาร่วมกิจกรรมทุกคน ซึ่งผลการแข่งขันไม่ว่าจะแพ้ หรือชนะ ไม่สำคัญเท่าเราได้มาร่วมทำบุญด้วยกัน”       

ฟราริต จารุมนต์ หนึ่งในครอบครัวของเบนซ์ ทีทีซี ที่มาร่วมกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟ TTC Motor Invitational 2018 ครั้งนี้ เผยความรู้สึกว่า “ที่ผ่านมาผมเคยร่วมกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟมาหลายรายการ แต่สำหรับครั้งนี้ประทับใจเป็นพิเศษ ทั้งการเลือกสนาม กิจกรรม Test Drive จาก TTC ได้นำรถยนต์หลากหลายรุ่นมาให้นักกอล์ฟได้ทดลองขับ การดูแลและให้บริการในสนาม บูทตรวจสุขภาพ จาก รพ.พระราม 9 และรางวัลอีกมากมาย  เรียกว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ สมความเป็นเบนซ์ ทีทีซี เลยครับ”

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษของนวัตกรรมยานยนต์ล้ำสมัย ได้ที่โชว์รูม“ทีทีซี” สาขาพัฒนาการ 45  โทร. 02-722-7518 และ สาขาอุบลราชธานี โทร. 045-475-222 โดยเปิดบริการวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 8:00 - 18:00 น. วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 9:00-16:00 น. หรือติดตามกิจกรรมครั้งต่อไป รวมทั้งอัพเดตข่าวสารต่าง ๆ ผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ ทาง www.ttc.mercedes-benz.co.th, Facebook :Benz TTC,  Instagram :benzttcและ Official line : @benzttc

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line