EXCLUSIVE COLLAGEN SERUM FIRMING AND YOUTHFUL SKIN

EXCLUSIVE COLLAGEN SERUM FIRMING AND YOUTHFUL SKIN

EXCLUSIVE COLLAGEN SERUM FIRMING AND YOUTHFUL SKIN สามารถช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่เกิดริ้วรอย ต่อต้านอนุมูลอิสระ แก้ไขริ้วรอยและการหย่อนคล้อยของผิวเสริมสร้างการเกิดใหม่ของเซลล์ และช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเนื้อเยื่อ ยังเพิ่ม Collagen ลดเลือนริ้วรอยป้องกันสิวและจุดด่างดำ ฆ่าเชื้อและลดการอักเสบ

วิธีใช้ : ทาบริเวณผิวหน้าเพื่อบำรุง หยดบนฝ่ามือแล้วทาบนผิวหน้านวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า

 

 

ส่วนประกอบสำคัญ

-Collagen ช่วยให้ผิวพรรณกระชับเต่งตึง ทั้งยังทำให้ผิวดุขาวอมชมพู มีน้ำมีนวล ลดสิว กระ จุดด่างดำ ฝ้า แก่ก่อนวัย และ ปัญหาผิวฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ของผิวหนังทั้งหลายจะให้ผลลัพธ์ต่อผิวหนังชั้นบนเท่านั้น เช่นเดียวกับ มอยซ์เจอไรเซอร์ชนิดอื่นๆ

-Argireline คือ เปปไทด์ทำหน้าที่ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยโดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก และ รอบดวงตา ทำหน้าคล้ายฉีดโบท็อกซ์ ( Botox like )

-Mineral Water รักษาความชุ่มชื่นให้กับผิวช่วยในการปรับสภาพผิว และช่วยปิดรูขุมขนทำให้ผิวหนังดูอ่อนเยาว์ปราศจากริ้วรอยเหมาะกับคุณสาวๆที่มีใบหน้าหมองคล้าและเป็นขุยบนใบหน้านอกจากนี้ยังช่วย ลดอาการปวดแสบปวดร้อนที่เกิดขึ้นจากแสงแดดได้อีกด้วย

-Mullberry Extract ช่วยลดความคล้ำของสีผิวรวมทั้งลดฝ้า กระ และ จุดด่าให้จางลงอย่างเห็นได้ชัดมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant)ต้านการอักเสบและมีฤทธิ์เป็นAHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ

 

 


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line