สวารอฟสกี้ มอบประกายเจิดจรัส บนคริสตัลชิ้นงามฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

สวารอฟสกี้ มอบประกายเจิดจรัส บนคริสตัลชิ้นงามฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

สวารอฟสกี้ ขอเพิ่มความเปล่งประกายส่งท้ายความสุขปลายปีกับช่วงเทศกาลที่ทุกคนรอคอย กับสองคอลเลกชั่นสุดพิเศษ ที่นำเอาเครื่องประดับหลากหลายแบบมาให้เลือกสรร เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะมาเติมแต่งเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ให้กับคุณและคนที่คุณรักให้เต็มไปด้วยประกายเจิดจริสงดงาม ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ตอบโจทย์ทุกคนอย่าง Brilliance for All


เริ่มต้นด้วยความพิเศษใน คริสต์มาส คอลเลกชั่น ด้วยดาวเด่นจากดิสนี่ย์ที่ผู้คนทั่วโลกหลงรักอย่าง มิกกี้เม้าส์ ที่ในปีนี้มาในรูปแบบเครื่องประดับตกแต่งบ้าน สวยงามเจิดจริสด้วยคริสตัลสีประจำตัวของเจ้ามิกกี้เม้าส์ที่กำลังเต้นรำ สวมหมวกซานต้า พร้อมลูกกวาดแคนดี้เคนสีแดงสลับขาวในมือ และ เจ้ามินนี่เม้าส์ ที่เปล่งประกายด้วยคริสตัลที่เจียระไนอย่างบรรจง

เซ็ต ออนาเมนท์ส สุดหรูหราเจิดจรัส ที่จะมาแต่งแต่มความเปล่งประกายให้กับต้นคริสต์มาสของคุณประจำปี 2018 นี้ ได้แก่ ฮอลิเดย์ ออนาเมนท์ส 2018 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลูกฮอลลี่ เบอร์รี่ ชุดของซานต้า และคริสตัลเคลือบสีแดงอันสดใสและเปล่งประกาย ที่มาพร้อมกับริบบิ้นผ้าไหมสีแดงที่ใช้คล้องบนต้นคริสต์มาสให้ดูโดดเด่น ตามมาด้วย 2018 เอดิชั่น ออนาเมนท์ส ที่มีเฉพาะปีนี้เท่านั้น กับคริสตัลใสบริสุทธิ์ในรูปของเกล็ดหิมะสุดคลาสสิก ร้อยเข้าด้วยริบบิ้นเนื้อซาตินสีขาวสุดหรูหรา และ คริสต์มาส บอล ออนาเมนท์ส 2018 ที่จะมาช่วยแต่งแต้มมนต์เสน่ห์ของคริสต์มาสด้วยเครื่องประดับทรงกลมเนื้อแก้วที่ถูกเป่าขึ้นชิ้นต่อชิ้นอย่างปราณีต ใสบริสุทธ์จนสามารถเห็นดาวตก แสดงถึงสัญลักษณ์ของความฝันและความหวังที่อยู่ภายใน และเกล็ดคริสตัลชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่ประกอบด้วยมือ ให้ คริสต์มาสบอล แต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป

เมื่อพูดถึงคริสต์มาส อีกหนึ่งพระเอกสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ ซานต้า เหล่าผู้ช่วย และสรรพสัตว์ทั้งหลายที่ออกมาเต้นรำกันในหน้าหนาว เริ่มต้นด้วย ซานต้าและต้นคริสต์มาสในโดมแก้วที่ถูกเป่าขึ้นรูปด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญ รวมถึง รถลากเลื่อนของซานต้า ที่เต็มไปด้วยต้นคริสต์มาสจิ๋วและกองของขวัญ เอล์ฟตัวน้อย ภูติจิ๋วผู้ช่วยของซานต้า เจ้ารูดอล์ฟ         เรนเดียร์คู่ใจที่ตกแต่งด้วยคริสตัลรูปไม้ฮอลลี่สีเขียวและเบอร์รี่สีแดง นอกจากนี้ยังมี สโนวแมน มนุษย์หิมะใส่หมวกคริสตัลเขียวแสนน่ารักที่มาพร้อมกับไม้กวาดคู่ใจ เจ้าร๊อกกิ้ง โพล่า แบร์ หมีหิมะสวมซานต้าและผ้าพันคอคริสตัลสุดเจิดจริส และ ต้นสนกับเจ้ารูดอล์ฟคริสตัลใสบริสุทธิ์ในโดมแก้วที่ถูกสร้างขึ้นอย่างปราณีต ออกแบบโดย Edith Mair ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและการผลิตเครื่องประดับจากคริสตัลของสวารอฟสกี้ได้เป็นอย่างดี

ตามมาด้วย จิงเจอร์เบรด ทรี ออนาเมนท์ส เจ้าขนมปังขิงสีทองอร่ามแซมด้วยสีเขียว แดง และขาว เปรียบเสมือนน้ำตาลที่เคลือบอยู่บนขนมปังขิงแสนอร่อย และที่ขาดไม่ได้คือ จิงเจอร์เบรนด เฮ้าส์ ออนาเมนท์ส บ้านขนมปังขิงในเทพนิยาย สัญลักษณ์ที่สื่อถึงคริสต์มาสของคนทั่วโลก

มอบของขวัญให้กับตัวเองและคนที่คุณรักด้วยเครื่องประดับหลากหลายรูปแบบที่เต็มไปด้วยประกายสุดเจิดจรัสใน ฮอลิเดย์ คอลเลกชั่น ที่เสริมแต่งด้วยเอกลักษณ์แห่งความงดงามเหนือกาลเวลา คลาสสิกในรูปลักษณ์สุดทันสมัย เหมาะสำหรับสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ให้ได้เปล่งประกายตามแบบฉบับของตัวเอง ด้วยแรงบันดาลใจจากเทพนิยายชวนฝันถึงสวนสวยแห่งเวทมนตรา เสริมความเปล่งประกายด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้

“สวารอฟสกี้ ขอเข้ามาเป็นตัวช่วยสำคัญของทุกคนในช่วงเวลาแห่งความสุขที่แสนเจิดจริสนี้ ด้วยเจตนารมย์ของเราที่ต้องการให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกพิเศษและมั่นใจกับความสวยงามในทุกรูปแบบของตัวเอง เรายังให้ความสำคัญกับคำว่า Brilliance for All ซึ่งเป็นเจตนารมย์ที่ตกทอดจากรุ่นสู่รุ่นที่สวารอฟสกี้ โดยเราได้ออกแบบเครื่องประดับด้วยความตั้งใจที่จะมอบประกายโดดเด่นให้กับทุกคน ในทุกโอกาส ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ที่สามารถถ่ายทอดความรักและแบ่งปันความสุขผ่านความมหัศจรรย์จากเครื่องประดับคริสตัลได้เป็นอย่างดี” นาตาลี โคลิน (Natalie Colin) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ กล่าว

Louison คือเซ็ตเครื่องประดับล้ำค่าที่ออกแบบมาเพื่อท้าทายกับความเรียบง่าย ด้วยพลังเสน่ห์ของความหรูหรามีระดับ แต่ยังเหมาะสำหรับใส่ในทุกโอกาส มาในรูปแบบเครื่องประดับที่มีรูปลักษณ์ของใบไม้ในในฤดูหนาวที่ถูกปกคลุมด้วยเกล็ดน้ำแข็งคริสตัลเปล่งประกายสะท้อนแสงสวยงาม พร้อมด้วยหงส์ สัญลักษณ์สุดไอคอนนิกของสวารอฟสกี้

มาถึงเครื่องประดับที่สื่อถึงความสุขในช่วงหน้าหนาวได้เป็นอย่างดีกับ Magic ที่มีจุดเด่นคือจี้รูปผลึกหิมะที่เกิดจากการร้อยเรียงคริสตัลเม็ดจิ๋วอย่างปราณีต ให้เกิดเป็นรูปสมมาตรงดงาม และคริสตัลใสบริสุทธิ์พร้อมประกายแวววาวที่มิกซ์แอนด์แมชท์ได้อย่างลงตัวกับเครื่องแต่งกายในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

จากแรงบันดาลใจของลายเส้นบนผ้าลูกไม้ที่สื่อถึงความละเอียด อ่อนโยน พร้อมระย้าที่เล่นกับแสงไฟ สู่ Creativity ที่เน้นความแวววาวหรูหรามาในรูปทรงแบบต่างๆ กัน พร้อมด้วยเครื่องประดับชิ้นเด่นในเซ็ตอย่าง ต่างหูทรงโคมไฟระย้า เพิ่มความหรูหรา และเปล่งประกายให้กับชุดที่สวมใส่ไปในตัว

เมื่อพูดถึงความ บอบบาง แต่มั่นคง คงต้องกล่าวถึง Mayfly เซ็ตเครื่องประดับรูปทรงใบไม้สวยงาม พริ้วไหว ราวถูกต้องลมพัด ด้วยเทคนิคพาเว่ สื่อถึงความงดงามตามธรรมชาติ เสริมแต่งด้วยคริสตัลเปล่งประกาย เพิ่มความอ่อนหวานแบบหญิงสาวให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมี Eternal ความงดงามเหนือกาลเวลาที่ผสมผสานความงดงามเปล่งประกายของเครื่องประดับคริสตัลของสวารอฟสกี้ และนาฬิกา Swiss Made ที่ให้ความรู้สึกคลาสสิกร่วมสมัย มอบความโดดเด่นให้กับข้อมือของผู้สวมใส่ ด้วยการเติมลวดลายคริสตัลพาเว่แบบสองชั้นลงบนหน้าปัด รูปทรงสมมาตรและเรียบหรูด้วยฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้

อย่าลืมส่งต่อความรัก และแบ่งปันความสนุกสุดเจิดจรัสให้กับคุณและคนที่คุณรักด้วยสองคอลเลกชั่นสุดพิเศษที่จะทำให้เทศกาลแห่งความสุขในปีนี้ของคุณเปล่งประกายมากกว่าที่เคยได้แล้ววันนี้ที่สวารอฟสกี้ #BrillianceforAll

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line